HỘI NGHỊ RA MẮT SẢN PHẨM PANASONIC MỚI: "MẢNH GHÉP HIỆN ĐẠI CHO MỌI KIẾN TRÚC"

Vừa qua, Panasonic và Nanoco đã thành công tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới MODERVA với chủ đề "Mảnh ghép hiện đại cho mọi kiến trúc". 

  • “Hội nghị ra mắt sản phẩm Moderva” tại TPHCM - Ngày 18/02 

  • “Hội nghị ra mắt sản phẩm Moderva” tại Hà Nội - Ngày 25/02 

Dòng sản phẩm công tắc ổ cắm điện mới nhất mang tên Moderva với thiết kế được lấy cảm hứng từ những phím đàn piano vuông vắn, tinh tế mà vẫn cứng cáp mang lại vẻ đẹp tối giản, hiện đại nhưng vẫn sang trọng cho không gian sống của bạn. Moderva sở hữu bộ sưu tập 3 màu đa dạng: màu Xám Ánh Kim (Metallic Grey), Trắng Tuyết (Snow White), Vàng Ánh kim (Metallic Gold) là những gam màu tinh tế, hợp gu nhiều gia chủ. Với thiết kế hợp xu hướng, hài hòa trong mọi không gian và đáp ứng mọi yêu cầu công năng, công tắc ổ cắm điện Panasonic Moderva được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, kiến trúc. 

Tại Hội nghị, Nanoco & Panasonic đã công bố định hướng, chiến lược kinh doanh mới trong năm 2023 để cùng viết tiếp chặng đường cống hiến, kiến tạo cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt và đóng góp vào sự phát triển bền vững, thịnh vượng của Việt Nam. Panasonic & Nanoco hi vọng sẽ cùng Quý NPP, Quý Khách Hàng tiếp tục cùng nhau song hành & phát triển chặt chẽ hơn trong thời gian tới. 

Cùng xem một số hình ảnh tại hội nghị ra mắt sản phẩm Moderva: 

 

 

>> Các bài viết khác giới thiệu về sản phẩm Moderva: 

- https://tinhte.vn/thread/qc-hai-hoa-linh-hoat-da-dang-3-tu-khoa-cua-dong-san-pham-panasonic-moderva.3632001/ 

- http://www.tcnhadep.com/hai-hoa-linh-hoat-da-dang-3-tu-khoa-cua-cong-tac-o-cam-panasonic-moderva/ 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng