HỘI THẢO THỢ ĐIỆN 2022: Mạch nguồn cuộc sống - Song hành đến thành công

Hoạt động hội thảo thợ điện là chương trình thường niên mà Nanoco và Panasonic tổ chức dành cho các anh em thợ điện trên mọi miền tổ quốc, với mục đích tạo ra một môi trường lành mạnh, chuyên nghiệp nhưng không kém phần hấp dẫn để mọi người cùng giao lưu và phát triển nghề nghiệp.  

Sau 2 năm dịch bệnh đầy cam go & thử thách, phải tạm ngừng hoạt động này vì sức khỏe chung của mọi người, thì nay Nanoco & Panasonic lại tiếp tục song hành cùng nhau để tổ chức chương trình Hội thảo thợ điện 2022 với chủ đề " Mạch nguồn cuộc sống - Song hành đến thành công" 

Tháng 7 vừa qua, Nanoco và Panasonic đã bắt đầu khởi động chương trình "Hội thảo thợ điện 2022" từ Bắc vào Nam. Với màn mở đầu cực kỳ ấn tượng khi đã tổ chức thành công rực rỡ tại khu vực Sơn La và Ninh Thuận. Với sự tham gia của gần 300 khách mời bao gồm thợ điện, kỹ thuật viên, NPP khu vực và đại diện từ phía Nanoco và Panasonic.  

  • “Hội thảo thợ điện 2022” Sơn La diễn ra vào ngày 22/07/2022 

  • “Hội thảo thợ điện 2022” Ninh Thuận vào ngày 29/07/2022 

Thông qua “Hội thảo thợ điện 2022”, những thông tin phản ánh và đóng góp từ anh em thợ điện sẽ là nguồn dữ liệu quan trọng để Nanoco và Panasonic tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong thời gian tới. 

Và một hoạt động hấp dẫn không thể thiếu của mỗi buổi Hội thảo thợ điện đó chính là những phần quà được trao tận tay các Quý Khách Hàng tham dự thông qua các minigame, khi tương tác với BTC và rút thăm trúng thưởng!  

Một số hình ảnh Hội nghị thợ điện 2022 diễn ra tại Ninh Thuận. 

 Một số hình ảnh Hội nghị thợ điện 2022 diễn ra tại Sơn La.


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh. 

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711 

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng