NANOCO THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM VIETBUILD ĐÀ NẴNG 2022

Vào ngày 18.05.2022 vừa qua, Nanoco đã tham gia thành công hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng (Số 8 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng), triển lãm quy tụ hơn 1100 gian hàng của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022 lần này, Nanoco mang đến cho người tiêu dùng các các sản phẩm Đèn LED - Thiết bị điện - Điện gia dụng, ống điện & phụ kiện PVC vượt trội về chất lượng, đảm bảo an toàn & bền bỉ toàn trong suốt thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm mới chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn trong nước và Quốc tế, thì công tác tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu, phát triển hệ thống phân phối cũng được công ty chú trọng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.

Nanoco xin gửi lời cảm ơn chân thành Quý Khách hàng, Quý NPP và Quý đối tác đã ủng hộ và tham quan gian hàng của chúng tôi. Hi vọng, Quý Khách hàng, Quý NPP và Quý đối tác sẽ tiếp tục đồng hành cùng Nanoco trong những sự kiện khác trong tương lai.

Một số hình ảnh gian hàng Nanoco tham gia hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2022.


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng