7 cách để loại bỏ vận xui khỏi gia đình bạn

7 cách để loại bỏ vận xui khỏi gia đình bạn 

Ai mà lại không muốn gặp được may mắn trong cuộc sống? Bất kể là công việc, tiền bạc hay các mối quan hệ, đôi khi chúng ta cũng phải cần 1 chút tác động của may mắn để đạt được thành công. Đặc biệt, với những ai đang cảm thấy bế tắc vì bị vận xui đeo bám, dưới đây là 7 lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn.  

Tre may mắn (cây phát lộc)  

Không phải tự nhiên mà chúng có tên là tre may mắn. Loại cây này được cho là mang lại sự thịnh vượng và thu hút thành công. Tre may mắn là loại cây cảnh phổ biến được sử dụng trong các nền văn hóa châu Á, và mọi người thích đặt nó trong văn phòng, trên bàn hoặc phòng khách. Mặc dù có bề ngoài giống với cây tre, nhưng chúng lại là 2 loại thực vật hoàn toàn khác nhau. Tre may mắn thực chất là 1 loại cỏ chứ không phải loài cây thân thảo lâu năm.  

Muối 

Muối thường được biết đến như là 1 vật phẩm tâm linh giúp bảo vệ bạn khỏi các nguồn năng lượng tiêu cực. Người dân trong các nền văn hóa cổ xưa tin vào phong thủy, thường rải muối trước cửa nhà của họ để tránh sự xâm nhập của các linh hồn ma quỷ. 

Ánh sáng  

Giữ ngôi nhà của bạn luôn sáng sủa, thông thoáng và nhiều ánh sáng nhất có thể. Đây được coi là cách giúp năng lượng tốt ngự trị trong không gian. Người ta tin rằng nếu 1 ngôi nhà bị bao trùm bởi bóng tối sẽ thu hút mọi loại bất hạnh. Đồng nghĩa 1 ngôi nhà càng sáng sủa, sạch sẽ càng đem lại may mắn cho chủ nhân. 

Bạn có thể tìm kiếm những bóng đèn LED Bulb siêu sáng, siêu tiết kiệm điện của chúng tôi tại đây để hóa giải vận xui nhé: https://www.nanoco.com.vn/collections/den-led-bulb-e27 

Hoa tươi 

Hoa tươi giúp loại bỏ năng lượng xấu, đồng thời tỏa hương thơm cho không gian. Chúng cũng được sử dụng như 1 vật trang trí nhờ vẻ đẹp tuyệt vời của chúng. Đây là lý do mà ở một số nền văn hóa, người ta thường dùng hoa để làm quà tặng. Nếu bạn cần 1 vật phẩm giúp loại bỏ xui xẻo, đừng do dự lấp đầy ngôi nhà của mình bằng hoa! 

Nước  

Nước hấp thụ mọi năng lượng tiêu cực và đẩy chúng đi bằng dòng nước chảy. Khi bạn muốn truyền tải thông điệp hòa bình, thư giãn và thanh lọc tâm hồn, cách tốt nhất để đạt được điều này là đặt 1 đài phun nước nhỏ trong sân nhà hoặc khu vườn của bạn. 

Tinh dầu  

Tinh dầu là 1 “đồng minh” tuyệt vời để an ủi và làm lắng dịu tâm trí. Nhờ vào hương thơm của chúng để đạt được những điều tốt đẹp như tình yêu, sức khỏe và tiền bạc. Đồng thời, bảo vệ chủ nhân và không gian nơi chúng ngự trị. Các loại tinh dầu thơm khác nhau sẽ mang lại lợi ích khác nhau. Ví dụ tinh dầu bạch đàn sẽ giúp tăng cường sức khỏe, sả giúp giảm căng thẳng, hương bạc hà mang lại nhiều năng lượng và nhiệt huyết cùng với may mắn. 

Chanh, giấm và baking soda

Bằng cách trộn chanh, giấm và baking soda, bạn sẽ thu được 1 hỗn hợp hiệu quả để làm sạch và bảo quản ngôi nhà của bạn khỏi những điều xui xẻo. Chỉ cần làm sạch sàn và các bề mặt khác từ hỗn hợp này, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt về năng lượng.  

Bạn cảm thấy muốn thử lời khuyên nào trong số 7 lời khuyên này? 

Nếu có nhu cầu muốn mua hoặc thắc mắc về thiết bị điện, quý khách vui lòng liên hệ qua: hotline: 1900 6711 để nhận được sự giúp đỡ từ các chuyên viên kỹ thuật Nanoco.  

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng