5 lý do tại sao bạn nên chọn mua đèn LED dây

Có nhiều yếu tố bạn cần xem xét khi quyết định mua đèn LED dây. Bạn muốn trang trí 1 góc nhỏ hay toàn bộ không gian? Bạn muốn màu sắc ánh sáng nào, trong nhà hay ngoài trời? Bạn sẵn sàng bỏ ra bao nhiêu chi phí? Giá đèn LED dây nào là phù hợp? Câu trả lời phụ thuộc vào khu vực bạn muốn chiếu sáng và sở thích của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn đèn LED dây để trang trí nhà ở, văn phòng và hơn thế nữa. 

Linh hoạt 

LED dây là loại đèn LED phổ biến nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường nhờ tính mềm dẻo, linh hoạt của chúng. Các dải đèn LED có thể uốn cong theo bất kỳ hình dạng nào bạn thích, do đó được sử dụng để trang trí, chiếu sáng các bề mặt mà các loại đèn thông thường không thể làm được. 

Đèn LED dây cho phép bạn chiếu sáng kệ tủ, ngăn kéo, biển báo, cầu thang và hơn thế nữa. Bạn có thể tháo rời hoặc nối chúng lại với nhau để chiếu sáng toàn bộ nhà kho hoặc gian hàng bán lẻ.  

Dưới đây là một số loại đèn LED dây phổ biến tại Nanoco: 

Đèn LED dây ngoài trời: 

Đèn LED Dây NST120B 9W - Ánh Sáng Xanh 

Đèn LED Dây NST1202 8W - Ánh Sáng Vàng 

Đèn LED Dây NST1206 8W - Ánh Sáng Trắng 

Đèn LED Dây NST120G 9W - Ánh Sáng Xanh Lục 

Đèn LED Dây NST120R 9W - Ánh Sáng Đỏ 

Đèn LED dây trong nhà: 

Đèn LED Dây Trong Nhà Loại 120 Chip Led/m 

Đèn LED Dây Trong Nhà Loại 168 Chip Led/m 

Đèn LED Dây Trong Nhà Loại 60 Chip Led/m 

Bền bỉ 

Đèn LED dây ngoài trời có vỏ bọc bảo vệ bên ngoài làm bằng lớp nhựa mềm uốn dẻo cực tốt, chống được nước, chống bụi, cách nhiệt cao và không bị tác động bởi thời tiết. Nếu bảo quản tốt, thời gian sử dụng của chúng có thể lên đến 10 năm.  

Với đèn LED dây trong nhà, không chịu các tác động của yếu tố môi trường nên chúng không cần thêm lớp bọc bằng PVC anti-UV. Mặt nhựa cao cấp, màu sắc ánh sáng k bị lưu mờ sau thời gian dài sử dụng. 

Đa dạng màu sắc 

Đèn Led siêu sáng có màu sắc tương đối đa dạng với xanh, vàng, trắng, xanh lục và đỏ phù hợp với không khí lễ hội và ngoài trời. Và trắng, trung tính, vàng với đèn LED dây trong nhà.  

Do đó, chúng rất hữu ích trong việc sử dụng ánh sáng cho các sân khấu, câu lạc bộ khiêu vũ hoặc tại các sân khấu ngoài trời, cũng như giúp nội thất trang trí nhà bạn trở nên đặc biệt, sống động hơn. 

Tiết kiệm điện 

Theo nghiên cứu của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ, đèn LED tiêu thụ năng lượng ít hơn 25% - 80% so với đèn truyền thống. Tiêu thụ năng lượng ít hơn có nghĩa là hóa đơn tiền điện ít hơn. Điều này làm cho đèn LED dây trở thành lựa chọn trang trí chiếu sáng hợp lý. 

Thân thiện với môi trường 

Đèn LED dây rất thân thiện với môi trường. Chúng giúp bạn giảm lượng khí thải carbon, tạo ra ít nhiệt hơn so với các nguồn sáng truyền thống và không thu hút côn trùng. Do đó, LED dây chiếm điểm tuyệt đối khi được sử dụng trong nhà và ngoài trời. 

Để có được hiệu ứng ánh sáng phù hợp bạn cần loại đèn LED khác nhau cho các mục đích chiếu sáng khác nhau. Ví dụ, trang trí dưới tủ kệ bếp, bàn làm việc cần đèn LED dây trong nhà, chiếu sáng biển báo, hắt bậc thềm cầu thang cần LED dây ngoài trời. 

Bạn nên tìm những nhà sản xuất đèn LED có kinh nghiệm để được tư vấn loại đèn LED phù hợp với không gian của bạn. Bạn vẫn còn phân vân về việc mua đèn LED dây? Liên hệ với chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc nhé.  

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng