Bếp điện từ Panasonic – Người bạn đồng hành đắc lực của các bà nội trợ

Bếp điện từ Panasonic KY-C227E hiện đang là dòng bếp mới nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản Panasonic được tích hợp nhiều tính năng ưu việt không chỉ giúp các bà nội trợ dễ dàng thao tác mà còn tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng.

Cấu tạo của bếp điện từ

Bếp điện từ Bếp điện từ Panasonic KY-C227E có cấu tạo bề mặt  bếp là một mặt phẳng, mặt bếp được làm hoàn toàn bằng kính chịu lực liền nguyên một tấm, phía dưới mặt bếp là hệ thống mâm từ có cấu tạo bằng sợi dây cáp đồng được xếp thành vòng tròn dày khít nhau, các bộ mạch, hệ thống quạt tản nhiệt dành cho bếp.

Bếp điện từ Panasonic KY-C227E

Nguyên lý hoạt động của bếp

Bếp điện từ Panasonic KY-C227E sử dụng từ trường theo nguyên lý hoạt động của dòng điện Foucault để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm chín thực phẩm bên trong. Như vậy, bếp hoạt động với nguyên lý truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, đáy nồi đặt đến đâu nhiệt sẽ được sinh ra đến đó, không có nhiệt thất thoát ra bên ngoài môi trường, và chỉ hoạt động khi có nồi bằng kim loại sắt nhiễm từ đặt lên trên mặt bếp nấu.

Do đó, khi sử dụng bếp điện từ Panasonic nhiệt lượng hoàn toàn không thất thoát ra bên ngoài, khi đun nấu hoàn toàn không cảm nhận hơi nóng tiết kiệm chi phí tối đa và đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm của Bếp điện từ Panasonic KY-C227E:

Bếp điện từ Panasonic KY-C227E hoạt động với nguyên lý truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, đáy nồi đặt đến đâu nhiệt sẽ được sinh ra đến đó, không có nhiệt thất thoát ra bên ngoài môi trường, và chỉ hoạt động khi có nồi bằng kim loại sắt nhiễm từ đặt lên trên mặt bếp nấu.

Nếu trong trường hợp không có nồi đặt lên trên mặt bếp nấu, bếp sẽ không hoạt động, như vậy nếu  người dùng vô tình chạm tay vào vùng nấu cũng không gây nguy hiểm, không lo bị bỏng.

So với các loại bếp khác như bếp gas, bếp than thì bếp điện từ đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, không đốt oxy và không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp thân thiện với môi trường.

Sử dụng bếp từ không có bức xạ nhiệt nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Với những phụ nữ mang thai hay những người mắc bệnh tim mạch đều có thể sử dụng được bếp điện từ.

Sử dụng bếp từ không lo bị cháy nổ

Các sản phẩm bếp điện từ Panasonic còn được trang bị hàng loạt các chức năng như chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa bàn phím, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng tự động tắt khi quá điện quá áp... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Nhờ có cấu tạo mặt kính liền nguyên tấm hơn nữa bếp lại hoạt động truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi chứ không đốt nóng mặt kính như bếp hồng ngoại, do đó nếu thức ăn trào ra mặt kính sẽ không bị bám lại, bạn chỉ cần một chiếc khăn lau mềm và một chút nước xịt kính là có thể làm bếp sáng bóng như mới.

Sử dụng bếp điện từ giúp mang lại một không gian bếp hiện đại cho gia đình bạn

Các sản phẩm bếp từ hiện nay có thiết kế với kiểu dáng mẫu mã hiện đại, bề mặt bếp bằng kính đen, bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh được các chức năng nấu của bếp. Hệ thống màn hình LED hiển thị các chức năng giúp người dùng có thể đun nấu một cách dễ dàng.  

Để biết thêm thông tin về loại bếp điện từ này, cũng như các sản phẩm gia dụng khác của Panasonic các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Hà Nội: 83 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
  • HCM: 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Hotline: 0909 840 028 – 1900 6711
  • Email: info@nanoco.com.vn
← Bài trước
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng