Bí quyết “nâng tầm” khách sạn với hệ thống đèn LED

Với không gian sang trọng như khách sạn, việc lắp đặt đèn trang trí là vô cùng quan trọng. Tùy vào từng khu vực, mà hệ thống chiếu sáng cần được bố trí và sắp xếp sao cho hợp lý, để không chỉ đem lại thẩm mỹ mà còn phù hợp nhãn quang người dùng. Hôm nay, Nanoco sẽ gợi ý cho bạn các loại đèn phù hợp với khách sạn nhé. 

Sảnh lớn 

Khu vực sảnh lớn là nơi giúp cho khách hàng kết hợp giữa làm việc và nghỉ dưỡng một cách hiệu quả nhất. nên cần tập trung nhiều ánh sáng. Do đó loại đèn được dùng ở khu vực này cần có độ rọi lớn hơn 300Lux. Đèn Panel Office là lựa chọn lý tưởng của khu vực này.  

Với sự kết hợp giữa đèn Panel Office và đèn chùm, không gian chiếu sáng sẽ trở nên thật sang trọng, đẳng cấp, thượng lưu. Bên cạnh đó nó còn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thân mật cho không gian. 

Tham khảo đèn: Panel Office Nanoco, đèn chùm 

Phòng lưu trú:  

Hệ thống đèn trang trí trong phòng lưu trú cũng đặc biệt quan trọng vì nó giúp cho căn phòng trở nên ấn tượng hơn đối với khách đặt phòng. Nó không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng mà còn khiến cho căn phòng trở nên ấm áp, ấn tượng hơn. 
 
Do đó, không thể bỏ qua những chiếc đèn downlight cao cấp với ánh sáng dịu nhẹ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để giúp mọi người có được giấc ngủ an lành, thư thái. Trong khi đó, LED dây hắt trần sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng, đem lại cảm giác sang trọng, đẹp mắt. Lưu ý khi chọn đèn nên tìm những sản phẩm có màu sắc ánh sáng tương thích với nội thất, phong cách thiết kế trong phòng.  

Gợi ý đèn: downlight NanocoLED dây Nanoco 

Hành lang, cầu thang 

Khu vực hành lang là nơi đi lại, kết nối các khu vực khác nhau trong khách sạn. Vì thế, hệ thống chiếu sáng ở hành lang phải đảm bảo luôn sáng sủa, nhằm đem lại sự an toàn cho khách lưu trú. Các loại đèn có thể trang trí ở lối đi như đèn downlight hay đèn gắn tường cũng vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên hãy phân bố chúng ra đều để có thể vừa tiết kiệm điện vừa có ánh sáng tốt nhé 

Gợi ý đèn: downlight Nanocođèn gắn tường Nanoco 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đèn chiếu sáng cho các tòa nhà, khách sạn, Nanoco tự hào là một trong những công ty chuyên bán các loại đèn LED cao cấp giá tốt nhất TP.HCM. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng của đèn, đảm bảo uy tín hàng đầu. Nanoco hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất, chính xác nhất và mức giá hợp lý nhất nhằm đem đến hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng