Cách dùng đèn LED trang trí shop thời trang

Đèn trang trí là vật dụng không thể thiếu để tạo nên hiệu ứng, vẻ đẹp và nâng tầm giá trị của sản phẩm được bày bán bên trong các cửa hàng, shop quần áo. Do đó, hiên nay hầu hết các chủ cửa hàng đều quan tâm, tìm hiểu về các loại bóng đèn phù hợp để sử dụng cho không gian kinh doanh của mình. Bài viết này, Nanoco sẽ gợi ý cho bạn cách chọn lựa đèn trang trí phù hợp cho shop, cửa hàng thời trang. 

1. Chọn đèn theo khu vực

Cửa kính: Đèn LED dây, đèn pha  

Ánh sáng được tập trung ở cửa và những bộ cánh trên ma nơ canh sẽ giúp cửa hàng của bạn được chú ý nhiều hơn. Nhờ đó, shop bỗng dưng rực rỡ lấn át các cửa hàng đối thủ. 

Ma nơ canh, khu vực trưng bày BST mới: Đèn rọi ray 

Bạn cũng nên gắn một vài chiếc đèn LED pha hoặc đèn rọi ray ngay bên trên khu vực trưng bày ma nơ canh. Chúng sẽ làm sản phẩm của bạn trông giá trị và đáng tiền hơn hẳn.  

Khu vực trưng bày sản phẩm thường: Đèn LED âm trần, tuýp LED, panel ốp trần 

Khác với đèn rọi ray, đèn LED âm trần sẽ phát ra ánh sáng dịu nhẹ và tỏa đều khắp không gian, tạo cho shop sự gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Nhưng hãy lưu ý 1 chút, nếu trần shop bằng gỗ hoặc thạch cao thì bạn có thể chọn đèn LED âm trần, còn với trần bê tông thì bạn có thể thay bằng đèn tuýp LED hoặc đèn LED ốp trần sẽ phù hợp hơn. 

2. Điều chỉnh ánh sáng theo mùa

Tùy theo mùa mà bạn nên điều chỉnh màu sắc ánh sáng cho phù hợp. Nghĩa là ánh sáng trắng cho mùa xuân hè, cần sự mát mẻ. Ánh sáng vàng cho mùa thu, đông để khoác thêm chút ấm áp lên các bộ trang phục. 

Mục đích chính của việc sử dụng đèn chiếu sáng trong các shop thời trang là để không gian trưng bày sản phẩm có đầy đủ ánh sáng, giúp khách hàng tham quan shop dễ dàng chọn lựa. Đồng thời, khiến cửa hàng trở nên hiện đại, sang trọng và thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng ở bên ngoài.  

Nanoco là 1 trong những đơn vị sản xuất và cung cấp đèn chiếu sáng chính hãng, đúng chất lượng, đủ công suất và quang thông. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng