Cách lắp đặt đèn Panel đúng cách

Đèn Panel là 1 trong những loại đèn LED được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chúng ta dễ dàng bắt gặp loại đèn này ở khắp mọi nơi như nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện… Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách lắp đặt đèn Panel chưa? Nếu chưa, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.  

Để có thể dễ dàng lắp đặt đèn LED Panel đúng cách, mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất, cũng như không làm hỏng đèn khi lắp đặt, người sử dụng cần tính toán đúng diện tích lắp đặt, độ cao thả đèn phù hợp để không lãng phí số lượng sản phẩm cho công trình.   

Chú ý:  

- Trước khi lắp đặt, kiểm tra đèn led panel âm trần hay tháo dỡ hãy luôn tắt nguồn điện để đảm bảo sự an toàn. 

- Sử dụng dây dẫn đúng tiêu chuẩn, thiết bị đồng bộ đúng nhà cung cấp. 

- Chuẩn bị một số dụng cụ như kìm, tuốc vít, khoan, dây dẫn… 

Đầu tiên, bạn hãy tiến hành làm vệ sinh khu vực cần lắp đặt đèn đã tính toán từ trước, nên lưu ý lựa chọn vị trí thích hợp để đảm bảo đèn dễ dàng lấy được nguồn điện, cách xa nguồn nước, nguồn nhiệt mạnh và có tính thẩm mĩ.  

Mặc dù Panel và Downlight có nguyên lý hoạt động khá giống nhau, nhưng không giống như Downlight, đèn Panel không cần khoét lỗ mà lắp trực tiếp vào tường. 

Bước 1: Ngắt nguồn điện  

Bước 2: Lắp thanh cố định lên trần nhà bằng bộ vít tacke có trong sản phẩm.   

Bước 3: Đấu nối Driver vào dây nguồn điện.  

Bước 4: Nâng đèn LED Panel lên, kết nối dây điện của nó với bộ điều khiển Led Driver.  

Bước 5: Lắp cố định.  

Bước 6: Hoàn thiện lắp đặt.   

Bước 7: Bật lại nguồn điện để kiểm tra đèn có sáng không.   

Để mua được đèn LED Panel chính hãng chất lượng, giá tốt, độ bền cao. Người tiêu dùng chỉ nên chọn các cơ sở phân phối uy tín để nhận được những chế độ chăm sóc tốt nhất. Quý khách có thể liên hệ với Nanoco - 1 trong những showroom thiết bị điện lớn nhất tại TP.HCM. Chúng tôi tự hào là cơ sở phân phối các sản phẩm đèn chiếu sáng nói chung và đèn LED Panel nói riêng có uy tín trong nhiều năm đã nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm đông đảo của quý khách hàng trên khắp cả nước. 

 

                              

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng