Chế độ bảo hành bếp điện từ Panasonic

Bếp điện từ Panasonic không chỉ có tính năng nấu nướng nhanh, "thực đơn nấu tự động", tiết kiệm điện, mà còn có tính thẩm mỹ cao phù hợp với không gian nhiều gia đình. Vì thế, đây là sản phẩm bếp điện từ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết bếp điện từ Panasonic có chế độ bảo hành như thế nào. Vậy, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Nội dung và điều kiện bảo hành  

Một chiếc bếp điện từ tốt sẽ có chế độ bảo hành dài hạn, chất lượng dịch vụ bảo hành tốt, có chế độ hậu mãi, hỗ trợ tối đa khách hàng trong thời gian sử dụng bếp: 

- Bếp điện từ Panasonic xuất xứ từ Nhật Bản có thời gian bảo hành lên tới 3 năm chính hãng tại nhà. 

- Trong thời gian bảo hành, bếp điện từ Panasonic được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí nếu các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.  

- Sản phẩm được bảo hành khi có phiếu bảo hành hợp lệ và hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành. Trong trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ ngày xuất xưởng. 

Chế độ bảo hành và thời hạn bảo hành  

1. Cách tính thời hạn bảo hành 


- Thời hạn bảo hành bếp điện từ Panasonic là 36 tháng kể từ ngày mua (ghi trên hóa đơn) nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu). Trong trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn bếp sẽ được bảo hành 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu). 

Bảng chi tiết mã hàng: 

2. Những trường hợp không bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt sai kỹ thuật và vận hành không đúng hướng dẫn sử dụng.  

- Sản phẩm bị hư hỏng do di chuyển dẫn đến rơi vỡ, va đập.  

- Sản phẩm bị hư hỏng do tự ý tháo lắp và sửa chữa, không phải chuyên viên kỹ thuật của Panasonic hoặc các đại lý được ủy quyền.  

- Sản phẩm bị hư hỏng do chạm điện bên ngoài bếp điện từ gây ra.  

- Sản phẩm bị hư hỏng do bị hóa chất ăn mòn, phá hủy.  

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, môi trường, côn trùng và bảo quản không đúng cách. 

- Phụ kiện sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng do cơ học, động học và hóa học.  


Luôn cải tiến về tính năng và ứng dụng những công nghệ mới vào việc sản xuất, thương hiệu Panasonic đã cho ra đời những mẫu bếp điện từ cao cấp với đầy đủ các tính năng ưu việt. Để sản phẩm được vận hành tốt cũng như thời hạn bảo hành được kéo dài tối đa, hãy sử dụng ổ cắm có dây nối đất để cấp nguồn cho bếp (phải chịu được tải lớn từ 3,200W) và được lắp CB bảo vệ. Nếu có sự cố xảy ra thay vì tự ý sửa chữa tại nhà, bạn nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật Panasonic hoặc các đơn vị được ủy quyền có chuyên môn và nghiệp vụ thực hiện điều này. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng