CÙNG NGẮM NHÌN “HỘP ĐÈN” SIÊU TO “KHỔNG LỒ” TRÊN CHƯƠNG TRÌNH KHÔNG GIAN XANH – VTV3

Vừa qua, tòa nhà Nanoco đã được giới thiệu tại Chương trình KHÔNG GIAN XANH do Hội KTSVN cùng Đài truyền hình VTV3 phối hợp thực hiện.  

Đây  chương trình được phát sóng lúc 10h45 trên VTV3 vào các buổi sáng Chủ Nhật hàng tuầnChương trình chuyên chọn lọc  giới thiệu các công trình kiến trúc xanhhòa hợp với thiên nhiên  thân thiện môi trường đã được xây dựng ở nước ta.  

Tòa nhà Nanoco có kiến trúc độc đáo và mang đậm phong cách thiết kế của KTS Võ Trọng Nghĩa. Với lối kiến trúc mở, sử dụng cây xanh vào mặt đứng và mái của công trình, kết hợp với việc tận dụng những điều kiện thuận lợi khác để lấy sáng và lấy gió tự nhiên, sự cân nhắc chỉn chu trong việc bố trí vật dụng, đã giúp công trình có những góc nhìn thênh thang, hài hòa với không gian bên ngoài, mang lại sự thoải mái trong văn phòng, đáp ứng được những kì vọng ban đầu mà chủ tòa nhà đặt ra. Ngoài ra với kiến trúc bằng gạch kính sẽ biến tòa nhà thành một hộp đèn “siêu to khổng lồ” lung linh tỏa sáng vào ban đêm như lời nhắn nhủ, những hoài bão của các thành viên trong đại gia đình Nanoco, cùng nhau chung tay góp sức vì một Việt nam hùng cường.    

Mời các bạn cùng theo dõi video bên dướiKhông gian xanhKiến trúc   Trọng Nghĩa - Lung linh giữa phố nhé. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng