Decor phòng làm việc với đèn LED Nanoco

Chỉ bằng vài ý tưởng sáng tạo với đèn LED, không gian làm việc của bạn sẽ tăng thêm điểm nhấn đầy ấn tượng với ánh sáng. Không cần quá nhiều chi tiết trang trí nội thất hay sơn sửa lại tường, chỉ với vài chiếc đèn LED Nanoco, bạn có thể biến căn phòng làm việc cũ kỹ, nhàm chán thành không gian nghệ thuật đầy ấn tượng ai nhìn cũng mê.  

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 2 cách đơn giản để decor phòng làm việc với đèn LED Nanoco nhé.  

1. Khung tranh trang trí

Chiếc đèn tự chế có hình dáng của một khung tranh phát sáng, bạn có thể đặt trên chiếc bàn nước nhỏ với lọ hoa xinh xinh và các vật dụng trang trí, cho không gian phòng trở nên thư giãn và thú vị hơn, thay vì một bức tường trơn không có điểm nhấn. 

Chuẩn bị: 

- Tấm bảng 

- Sơn 

- Cọ vẽ 

- Bút chì 

- Khung gỗ 

- Tấm vải trắng 

- Bóng đèn Bulb Nanoco 

Thực hiện: 

Đầu tiên, căng tấm vải trắng vào khung, và vẽ các chữ cái ở mặt trước khung vải bằng bút chì. Trong ảnh là chữ “Good night”, với phòng làm việc chúng ta có thể đổi thành “Good job”, “Work hard”, “Every moment matters”,… để tăng thêm hứng khởi làm việc. 

Tiếp đó, tô sơn đen toàn bộ khung vải, ngoại trừ các chữ cái. Bạn không nhất thiết phải sử dụng màu đen, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn sơn nhiều lớp để ánh sáng không lọt qua. Đưa khung vải lên chỗ có ánh sáng để kiểm tra những chỗ cần sơn thêm.  

Gắn bóng đèn Nanoco vào mặt sau khung, sao cho gần với mặt chữ. Điều chỉnh dây đèn để bóng đèn treo thẳng xuống và không va vào khung vải. 

2. Kệ sách phát sáng

Một chiếc tủ sách/ kệ đựng hồ sơ phát sáng sẽ giúp chúng ta rút ngắn thời gian tìm kiếm tài liệu cần thiết, đặc biệt là vào ban đêm.  

Chuẩn bị 

- Vài chiếc đèn LED dây Nanoco 

Thực hiện: 

Bạn chỉ cần kết nối LED dây với nguồn điện và dán lên cạnh tủ. Khá đơn giản phải không nào. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lắp đèn thẳng hàng theo chiều ngang/ dọc để ánh sáng phát ra được đồng đều nhé. Đèn LED dây Nanoco rất mềm, dẻo nên dễ dàng điều chỉnh và uốn cong tùy ý. 

Trên đây là 2 gợi ý cho bạn về cách sáng tạo phòng làm việc với đèn LED của Nanoco. Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có 1 không gian làm việc thật sáng tạo và truyền cảm hứng. 

 

   

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng