Đèn Downlight đổi màu Nanoco: Chuyển đổi không gian mà không cần xê dịch

So với các loại đèn truyền thống, màu sắc ánh sáng từ đèn LED lúc nào cũng đa dạng, bắt mắt hơn rất nhiều. Ngoài các loại đèn LED đơn màu mà chúng ta thường thấy trên thị trường, công nghệ sản xuất LED mới tích hợp được 3 màu đèn LED vào chung 1 mô đun, cho phép điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.  

Phần lớn, những không gian quá nhỏ có vẻ không hứa hẹn lắm về việc tìm thấy niềm vui trong 1 ngôi nhà. Các căn hộ bình dân ở những đô thị đắt đỏ thường có diện tích tầm 12 - 20m2. Vì thế rất khó để phân chia ra đâu là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, mà thông thường, gia chủ phải sử dụng chung trong 1 không gian. Nhờ đặc tính chuyển màu, đèn đổi màu Nanoco rất phù hợp cho những căn hộ nhỏ hoặc siêu nhỏ, giúp người dùng chuyển đổi tính năng không gian thật dễ dàng, mà các loại đèn thường với ánh sáng đơn điệu rất khó đáp ứng được.  

Đèn LED đổi màu Nanoco sẽ cho bạn 3 sự lựa chọn về màu sắc: 

  • Ánh sáng vàng - "trắng ấm" hay "vàng ấm" (3000K) tạo ra ánh sáng dịu, thư giãn, hoàn hảo. Nếu gia đình ưa thích không gian ấm cúng thì màu sắc ánh sáng này là sự lựa chọn tối ưu. 
  • Ánh sáng "trung tính" (4000k)  thân thiện, hấp dẫn tạo cảm giác thư giãn khi sinh hoạt gia đình tại phòng khách. 
  • Ánh sáng trắng (6000k) rực rỡ, sống động cho không gian phòng khách hiện đại, trẻ trung. 

Mặc dù hơi khó khăn khi các hoạt động đều diễn ra trong 1 không gian nhỏ, nhưng nếu bạn biết cách sắp đặt, chúng có thể mang lại 1 loại trải nghiệm sáng tạo hết sức độc đáo. 

Căn studio được ốp trần và sàn bằng gỗ này là 1 ví dụ hoàn hảo về những gì cần làm với 1 không gian chưa đến 20m2. Với chiếc đèn LED Nanoco đổi màu, bạn có thể chuyển từ hoạt động giải trí (ánh sáng vàng ấm) sang phòng đọc sách (ánh sáng trắng) mà không cần di chuyển bất cứ đồ vật nào  

Một không gian nhỏ có thể là cơ hội tuyệt vời để thử táo bạo với màu sắc. Sơn 'Mimosa Yellow' của Sanderson cùng chiếc đèn Downlight đổi màu trang nhã của Nanoco làm bừng sáng căn hộ nhỏ bé này.  Thay vì hàng tá các loại đèn lỉnh kỉnh, chủ nhân chỉ cần lắp vài chiếc đèn downlight đổi màu cho căn hộ nhỏ. 

Với những ai thích  dành nhiều thời gian cho việc nấu nướng nhưng lại bị hạn chế về không gian thì 1 chiếc tủ lớn kèm kệ treo là giải pháp tốt nhất. Thiết kế căn hộ mở với cửa sổ lắp trần giúp căn hộ nhỏ xinh này lấy ánh sáng vào ban ngày và ngắm trăng vào ban đêm. Ánh sáng từ đèn LED Nanoco cho phép chuyển đổi theo thời gian trong ngày hoặc nhu cầu của chủ nhân. 

Với nhiều tính năng vượt trội, đèn LED đổi màu Nanoco thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ nhỏ và siêu nhỏ. Đèn LED đổi màu là giải pháp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm không gian cho những căn hộ nhỏ mà không mang lại cảm giác đơn điệu, nhàm chán. 

 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng