Đèn Highbay Nanoco - 15 năm không cần thay mới

Hiện nay, để đầu tư vào 1 hệ thống đèn LED Highbay vào nhà xưởng, doanh nghiệp phải bỏ ra một khoản chi phí đầu tư lớn hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống như huỳnh quang, sợi đốt hay cao áp. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp e ngại trong việc chọn mua đèn LED Highbay.  

 

Nhờ có đèn LED Highbay, quy trình sản xuất tại nhà máy diễn ra xuyên suốt, không bị gián đoạn 

Tuy nhiên, nếu xét theo tính hiệu quả kinh tế của cả dự án đem lại, việc thay thế cả trăm bộ đèn truyền thống bằng đèn LED Highbay, thì việc sử dụng đèn LED đem lại nhiều lợi ích vượt trội và thuyết phục hơn hẳn đèn truyền thống. 

Nếu phải liệt kê đầy đủ các loại chi phí phải tiêu tốn khi sử dụng đèn cao áp như: chi phí điện năng, thay thế bóng đèn - ballast hư hỏng, chưa kể chi phí tổn thất do công tác sản xuất bị gián đoạn để bảo trì bóng đèn bị hỏng, thì tổng chi phí từ sử dụng đèn truyền thống cao hơn rất nhiều lần so với tổng chi phí sử dụng đèn LED công nghiệp.  

Theo kinh nghiệm của Nanoco - nhà cung cấp đèn LED nói chung và đèn LED Highbay nói riêng, nhiều dự án thay thế chuyển đổi từ đèn huỳnh quang sang đèn LED Highbay sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được số tiền lớn hơn so với chi phí ban đầu mà doanh nghiệp bỏ ra để mua đèn LED.  

 

Cận cảnh chiếc đèn LED Highbay vượt trội nhà Nanoco 

Cộng thêm hiệu quả lâu dài khi đèn LED Highbay được sử dụng thêm nhiều năm sau đó. Các đèn Highbay thông thường chỉ phát sáng 5 - 7 năm, riêng đèn Highbay Nanoco có thể phát sáng đến 50k h (tương đương 20 năm), 15 năm không cần thay mới, với khu vực chiếu sáng liên tục từ 16h đến 24h/ngày.  

Bên cạnh đó, sử dụng đèn LED Highbay Nanoco không bị suy giảm công suất hay ánh sáng khi hệ thống điện bị sụt áp. Đèn cung cấp ánh sáng định hướng, tối ưu hoá hệ số sử dụng, giảm ánh sáng lãng phí và ánh sáng chói lóa. Không những thế, đèn LED Highbay có thể tắt mở liên tục mà không ảnh hưởng đến chất lượng đèn, đèn sáng ngay không cần thời gian khởi động lại như đèn cao áp.  

Với những ưu điểm kể trên, đèn LED Highbay Nanoco sẽ mang lại khoản tiết kiệm không nhỏ, hay nói cách khác là lợi nhuận chắc chắc cho doanh nghiệp.   

Đó là lý do tại sao trước khi đặt nặng vào giá cả từng loại bóng đèn, hãy đặt vấn đề và yêu cầu nhà cung cấp đèn LED cung cấp Bảng đánh giá hiệu quả kinh tế của dự án khi chuyển đổi từ đèn thông thường sang đèn LED để có cái nhìn toàn diện hơn về hiệu quả kinh tế khi sử dụng đèn LED.     

 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng