Kinh nghiệm chọn mua đèn LED trần chất lượng cho phòng khách

Đèn trần là 1 trong những thiết bị nội thất không thể thiếu giúp cho phòng khách của bạn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Tuy nhiên, việc các sản phẩm đèn trần ngày càng đa dạng tính năng, mẫu mã, giá cả như hiện nay, khiến người dùng gặp đôi chút khó khăn trong việc chọn lựa. Thậm chí không ít người còn mắc phải sai lầm trong việc chọn mua đèn LED. Vì thế, hôm nay Nanoco sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm chọn mua đèn trần chất lượng nhé. 

Giá thành 

Dĩ nhiên, 1 chiếc đèn LED trần đắt tiền chưa chắc tốt, và 1 chiếc đèn LED giá rẻ chưa chắc kém, nhưng điều quan trọng là bạn không nên để giá cả quyết định sản phẩm đèn LED mà bạn chọn. Không ít người mang những chiếc đèn LED ốp trần giá rẻ về, chỉ sử dụng đôi ba hôm đã hỏng, không những tốn tiền mà còn rước bực vào người.. 

Chất liệu 

Đây là tiêu chí đặc biệt quan trọng để đánh giá chất lượng của một chiếc đèn LED trần chất lượng tốt hiện nay. 

Đèn LED trần chất lượng tốt phải được cấu tạo từ các vật liệu đảm bảo sự chắc chắn và linh kiện điện tử phải tốt. Thông thường các sản phẩm LED trần chất lượng tốt đều được cấu tạo bởi kết cấu khung đèn bằng hợp kim thép hoặc nhôm chống rỉ sơn tĩnh điện rất bền và có tính tản nhiệt tốt.  

Về linh kiện điện tử, chip LED chính là bộ phận quan trọng nhất. Chính vì thế khi lựa chọn một chiếc đèn LED trần chất lượng tốt bạn nên chọn các sản phẩm sử dụng chip LED của những thương hiệu đèn hàng đầu như Nanoco. 

Chế độ bảo hành  

Chế độ bảo hành của đèn LED trần chất lượng tốt chính là tiêu chí cần thiết để các nhà sản xuất khẳng định chất lượng sản phẩm của mình. Bạn cũng cần lưu ý về chế độ bảo hành cho các dòng sản phẩm đèn LED trần để có sự lựa chọn tốt nhất.  

Thông thường đèn LED trần chất lượng tốt hiện nay đều có chế độ bảo hành trên 1 năm. 

Xuất xứ thương hiệu  

Cũng tương tự như giá thành, lựa chọn đèn LED trần chất lượng tốt dựa theo xuất xứ, thương hiệu cũng là một yếu tố các bạn cần quan tâm. Trên thị trường hiện nay có một số thương hiệu đèn LED uy tín, chất lượng mà có giá thành lại phải chăng như đèn LED trần Nanoco 

Một số tiêu chí đánh giá khác 

Đèn LED trần chất lượng tốt nên là các sản phẩm có chỉ số hoàn màu Ra hay độ trung thực của màu sắc >80 để đảm bảo cung cấp ánh sáng trung thực nhất, không gây hại cho mắt của bạn. 

Dải điện áp rộng để đảm bảo đèn LED có ánh sáng không bị chập chờn khi điện áp đầu vào thay đổi. 

Hiệu suất sáng cao, ánh sáng không bị suy giảm sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Không được phát ra sóng điện từ gây làm ảnh hưởng tới các thiết bị khác (nhiễu điện từ). 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng