Mách nhỏ: Mẹo chọn máy bơm nước bền bì, mạnh mẽ và an toàn mà chi phí hợp lý

Việc chọn lựa máy bơm hợp ý tưởng như đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về kỹ thuật và cách thức hoạt động của máy bơm nước để có thể tự tin chọn lựa cho mình một máy bơm có thể khiến bạn hài lòng. 

Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có thể chọn lựa máy bơm phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của mái ấm bạn.

Cấu trúc biệt thự

Kiến trúc đòi hỏi máy bơm hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, đảm bảo lưu lượng nước cấp từ bể chứa lên tầng thượng mạnh mẽ. Do vậy các loại máy bơm nước tăng áp, đẩy cao có khả năng hút chân không từ bể nước hoặc giếng giúp khắc phục tình trạng nước yếu và đẩy nước lên bể mạnh mẽ hơn. .

Có hai kiến trúc biệt thự chính, đó là biệt thự cao tầng và biệt thự nhà vườn. Đối với kiến trúc nhà ở biệt thự, máy bơm cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu của một bơm tăng áp song song với các tính năng nổi bật của một máy bơm nước tưới vườn.

Máy bơm nước nanoco motor 100% dây đồng mạnh mẽ hơn – bền bỉ hơn.

Máy bơm nước tăng áp điện tử nanoco motor 100% dây đồng là giải pháp tối ưu giúp nguồn nước ổn định, mạnh mẽ hơn nhờ motor 100% dây đồng, cho thời gian hoạt đồng bền bỉ hơn rất nhiều so với cấu tạo lõi motor dây nhôm. 

Bên cạnh đó việc sử dụng lõi motor 100% dây đồng còn giúp giảm thiểu suy hao dòng điện năng, giúp máy bơm hoạt động mạnh mẽ và ổn định, không lo vấn đề quá nhiệt làm ảnh hưởng tới tuổi thọ bơm.

Kiến trúc nhà phố

Kiến trúc nhà phố với thiết kế dạng ống nhiều tầng, thường có hạn chế về diện tích nên việc lựa chọn máy bơm nước cần cân nhắc tới các đặc điểm như : kích thước phải nhỏ gọn, dễ lắp đặt, có khả năng hút nước mạnh mẽ từ bể ngầm, giếng khoan hoặc đường ống nước, đẩy nước lên bể chứa đặt trên cao.

Với kích thước nhỏ gọn, máy bơm nước đầu JET nanoco motor 100% dây đồng vẫn đảm bảo cho công suất mạnh mẽ, bền bỉ phù hợp với kiến trúc nhà từ ba đến năm tầng. Ngoài ra, với motor 100% dây đồng giúp máy bơm hoạt động bền bỉ trong một thời gian dài mà không lo việc phát sinh nhiệt làm ảnh hưởng tới tuổi thọ bơm.

Kích thước nhỏ gọn với motor 100% dây đồng phù hợp cho kiến trúc nhà phố 3-5 tầng

Kiến trúc khách sạn mini

Khác với kiến trúc biệt thự hay nhà phố, máy bơm nước cho kiến trúc khách sạn mini phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nước lưu lượng lớn.

Với máy bơm nước lưu lượng nanoco motor 100% dây đồng, giảm thiểu suy hao điện năng, cho công suất mạnh mẽ hơn, đảm bảo lưu lượng nước lớn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt. 

Không những vậy, máy bơm nước nanoco motor 100% dây đồng còn được các chủ đầu tư tin dùng vì song song với công suất mạnh mẽ  thì độ bền cao là yếu tố quan trọng giúp máy bơm nanoco motor 100% dây đồng hoàn toàn được tin tưởng từ chủ đầu tư.

Máy bơm nước nanoco motor 100% dây đồng, mạnh mẽ hơn – bền bĩ hơn 

Dịch vụ hậu mãi cũng “tuyệt vời” hơn với chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Kết: Với những tính năng,  ưu điểm và dịch vụ hậu mãi chu đáo, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tự tin lựa chọn máy bơm nước nanoco motor 100% dây đồng cho mái ấm của mình, giúp cuộc sống trở lên tiện lợi và thoải mái hơn mà không phải đắn đo về chất lượng và chế độ hậu mãi.

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng