MÁY BƠM NANOCO - MOTOR DÂY ĐỒNG 100%, SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU

 

Bạn đang tìm một thương hiệu máy bơm uy tín để lựa chọn những chiếc máy bơm tốt nhất và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình?

NANOCO tự hào mang đến những giải pháp tối ưu & phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các dòng sản phẩm máy bơm của NANOCO bao gồm:

Máy bơm nước nóng tăng áp điện tử:

Là loại máy bơm tăng áp bơm được nước ở nhiệt độ cao lên đến 100 độ C giúp trợ lực cho các thiết bị cần sử dụng nước nóng được dễ dàng hơn. Máy được trang bị Rờ Le Điện Tử với độ chính xác cao, hoạt động ổn định và giảm tiếng ồn. Máy bơm tăng áp nước nóng được sử dụng để:

- Bơm được nước nóng từ các máy nước nóng năng lượng mặt trời,

- Bơm nước sạch trong sinh hoạt.

- Phun sương tản nhiệt cho nhà hàng, quán ăn, gia đình,...

 

 

Máy bơm đầu JET:

Là dòng máy bơm nước dân dụng thân thiện, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, lắp đặt đơn giản với ứng dụng đa năng. Máy có thiết kế chức năng tự mồi, được tích hợp sáo đẩy cao ở bên trong nên cốt áp rất tốt, được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng:

- Bơm từ bể ngầm lên cao nhưng vẫn đảm bảo giảm thiểu ồn khi vận hành. Thích hợp sử dụng cho những gia đình nhỏ cao từ 6-9 tầng

- Hút nước giếng khơi, giếng đào có độ sâu tối đa 9m

- Tạo thành hệ thống bơm tăng áp tự động khi kết hợp với rơle điện tử.

 

 

Máy bơm Ly Tâm:

Là dòng máy bơm nước dân dụng được cấu tạo, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến mọi địa hình & lắp đặt đơn giản. Máy có lưu lượng lớn, ít xảy ra xung động đường ống, luồng nước phun ra rất mạnh và cao nên thường được sử dụng rộng rãi trong nông nghiệp và gia dụng:

- Bơm ly tâm được sử dụng để bơm nước có độ nhớt thấp như nước ngọt, nước biển. 

- Máy ly tâm sử dụng trong các hệ thống không yêu cầu cột áp cao nhưng cần có lưu lượng đều và lớn: phòng làm lạnh, hay sử dụng bơm tưới trong ngành nông nghiệp và trồng trọt.
 

 

Máy bơm Lưu Lượng:

Là dòng máy bơm được thiết kế riêng cho chức năng bơm nước lưu lượng lớn lên đến 370 lít/phút một cách bền bỉ:

- Thích hợp dùng trong nông nghiệp, tưới tiêu, nuôi truồng thủy sản..

- Được sử dụng trong khu dân cư, các nhà máy, khu công nghiệp, cấp nước sinh hoạt dân dụng

 

 

Tất cả các sản phẩm máy bơm của NANOCO được trang bị MOTOR DÂY ĐỒNG 100% đem đến những ưu điểm và hiệu quả vượt trội thông qua:

  • Sự bền bỉ: Motor dây đồng 100% giúp máy bơm hoạt động bền bỉ hơn trong một thời gian dài, không lo phát sinh nhiệt ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. Bên cạnh đó, khi máy bị hỏng hóc, có thể thay phần dây đồng với chi phí thấp.
  • Máy bơm với hệ thống tối ưu: tự ngắt điện khi nguồn nước vào máy bơm bị ngưng sau 8 phút. Sau 1 giờ máy sẽ tự khởi động trở lại và dò tìm lưu lựng nước hiện có cho tới khi lượng nước được cung cấp trở lại bình thường, máy bơm nước sẽ hoạt động trở lại
  • Sự ổn định, mạnh mẽ: 100% dây đồng giúp dẫn điện tốt, không suy hao, cho công suất hoạt động ổn định và mạnh mẽ hơn.
  • Tiết kiệm điện năng: Dây đồng cũng giúp cho hiệu suất máy bơm đạt hiệu quả cao từ đó giảm được mức tiêu thụ điện tối đa.
  • Sự thuận tiện: Ngoài ra dây đồng còn giúp máy chạy êm, hạn chế tiếng ồn, hoạt động với công suất tiếng ồn nhỏ, đem lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh những ưu điểm và hiệu quả vượt trội từ MOTOR DÂY ĐỒNG 100%, máy bơm nước NANOCO còn mang đến giá trị tối ưu từ:

  • Sự linh hoạt: Các sản phẩm máy bơm của NANOCO được thiết kế để việc lắp đặt dễ dàng, thích hợp với nhiều địa hình khác nhau.
  • Sự tối ưu: Ngoài việc bán sản phẩm, NANOCO còn tối ưu hóa và hỗ trợ trong quá trình mua máy bơm nước bằng cách cung cấp các giải pháp tùy chỉnh và tham khảo ý kiến trước khi bán hàng và phân tích bao gồm tư vấn cá nhân, giải pháp phù hợp và dịch vụ chất lượng cao.
  • Tính hợp lý: Với giá thành hợp lý chúng tôi mong rằng sẽ xây dựng được một cộng đồng tiêu dùng thông thái về lĩnh vực máy bơm và giải pháp bơm tại Việt Nam.

- NANOCO đáp ứng tất cả nhu cầu về máy bơm, đồng thời thiết lập các tiêu chuẩn về việc đổi mới, nâng cao hiệu quả và tính bền vững của sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu NANOCO không chỉ xây dựng chỗ đứng vững chắc ở thị trường tiêu thụ mà còn trong lòng tin của khách hàng sử dụng.

- Với hệ thống phân phối rộng khắp, hơn 1000 đại lý trải dài khắp cả nước cùng quy mô hoạt động chuyên nghiệp giúp dễ dàng tiếp cận và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là các hộ gia đình, người tiêu dùng quy mô nhỏ.

- NANOCO luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trong việc cùng nhau tạo nên những giá trị đích thực. Bằng việc cam kết mang lại những sản phẩm máy bơm với chất lượng hàng đầu, NANOCO tin rằng, các sản phẩm máy bơm của NANOCO sẽ ngày càng khẳng định được chất lượng tuyệt vời trong lòng khách hàng.

 

Máy bơm NANOCO dây đồng 100%

“MẠNH MẼ HƠN – BỀN BỈ HƠN”

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng