NANOCO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG TÒA NHÀ NANOCO TẠI HỒ CHÍ MINH

Vào lúc 8h45, ngày 8/11/2019 mới đây, Nanoco đã chính thức Khai trương Tòa nhà Nanoco Hồ Chí Minh tại số 675-677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh TP.HCM.

Tham dự lễ khai trương có sự góp mặt đông đủ của tập thể Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng đội ngũ nhân viên, chuyên viên của Nanoco – những con người đã đồng hành cùng Nanoco trong chặng đường suốt nhiều năm qua. Mở đầu sự kiện, ông Lương Lực Văn – Tổng Giám Đốc Công ty Nanoco đã có đôi lời phát biểu, ông nhấn mạnh: “Nanoco thành lập và hoạt động, trải qua các thời kỳ thăng trầm và biến động khốc liệt của thị trường, nhưng với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, ý chí cầu tiến và định hướng đúng đắn của Ban Giám Đốc, Nanoco những năm gần đây đã có sự phát triển mạnh mẽ về cả chiều ngang lẫn chiều sâu. Với đội ngũ trẻ, năng động, và sự định hướng đúng đắn của Ban Giám Đốc, tôi hy vọng công ty sẽ duy trì và cố gắng mở ra con đường phát triển vượt bật trong tương lai.

Ông Lương Lực Văn – Tổng Giám Đốc Công ty Nanoco phát biểu tại sự kiện

Nanoco Building được thiết kế với không gian mở, phong cách sang trọng, hướng đến sự trải nghiệm thực tế về các sản phẩm của công ty đang cung cấp, không gian rộng rãi cùng với cách làm việc chuyên nghiệp hy vọng sẽ làm cho Quý khách hàng hài lòng về những sản phẩm dịch vụ của Nanoco

Nghi thức thắp hương cúng khai trương

Sự kiện khai trương Nanoco Building có ý nghĩa rất quan trọng, là cột mốc đánh dấu bước tiến mới của Nanano sau chặng đường nhiều năm phát triển. Dù trải qua những thăng trầm của thị trường nhưng Nanoco vẫn luôn cộng hưởng tất cả kinh nghiệm, dịch vụ tư vấn và phân phối thiết bị điện chuyên nghiệp, đặc biệt là niềm đam mê mãnh liệt với nghề đã từng bước có những kế hoạch, bước đi chắc chắn.

Nghi lễ cắt băng khánh thành khai trương tòa nhà Nanoco

Và nâng ly cho một chặng đường phát triển hơn nữa…


Với tiền đề vốn có và quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên Nanoco, đặc biệt là sự ủng hộ của quý đối tác, quý khách hàng sẽ giúp Nanoco nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị điện Việt Nam. Bởi “Nơi đâu cần ánh sáng thì nơi đó có Nanoco”

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng