Tân trang nhà với đèn LED mừng Quốc Khánh

hông thường, với các ngày nghỉ lễ lớn trong năm như 2/9, phần lớn mọi người đều mong muốn được đi chơi, đi du lịch. Đây là cách tốt nhất để chúng ta được nghỉ ngơi, thư giãn sau thời gian học tập, làm việc vất vả.

Tuy nhiên, trong tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, thì nhiều người quyết định ở nhà tân trang, dọn dẹp, để không chỉ có những giây phút vui vẻ mà còn an toàn cho gia đình và xã hội.

Ngoài việc sắp xếp lại vật dụng trong nhà, bạn hãy để ý đến bộ đèn cũ bám bụi lâu ngày nữa nhé. Hãy kiểm tra xem đèn còn hoạt động tốt không, ánh sáng có bị hạn chế không, đèn có cần thay mới không.

Việc tân trang lại nhà cửa bằng bộ đèn LED sẽ đem lại sự thay đổi ngoạn mục hơn là bạn tưởng. Nguồn ánh sáng tươi mới, sáng sủa góp phần tạo nên 1 không khí tưng bừng, háo hức cho dịp lễ Quốc Khánh này.  

Với phòng khách - trái tim của ngôi nhà, bạn có thể sử dụng đèn LED Downlight Nanoco. Đèn tạo ra ánh sáng mát dịu và tiết kiệm năng lượng. Một chiếc đèn trần tốt sẽ vô cùng hữu ích cho các hoạt động diễn ra trong ngày.  

Nếu bữa ăn của gia đình bạn thường diễn ra tại phòng khách, bạn có thể cân nhắc sử dụng đèn LED Downlight loại đổi màu, lắp phía trên bàn ăn để điều chỉnh độ sáng. Làm như vậy cho phép bạn thay bóng đèn theo như ý muốn, ví dụ như ăn uống, xem tivi, thư giãn với bạn bè, chơi game buổi tối hoặc làm việc.  

Còn đèn Tracklight khi kết hợp với gương, tượng điêu khắc hoặc tranh sẽ giúp tạo nên 1 không gian ấm cúng, sang trọng và trang nhã. Với đèn tracklight, khách khứa sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của các tác phẩm nghệ thuật trong nhà bạn, hay bất cứ vị trí đặc biệt nào mà bạn đã bỏ hết tâm huyết để trang trí. 

Sau cùng, khi nhắc đến đèn trang trí không thể không nhắc đến đèn LED dây. Chúng có thể biến những vị trí đơn giản, dễ bị quên lãng trong ngôi nhà trở nên nổi bật. Tủ bếp trong phòng ăn, tủ đựng đồ trong phòng tắm, kệ sách,… tất cả các vị trí này đều có thể trở nên lung linh nhờ sự xuất hiện của ánh sáng gián tiếp. Nhờ đó, ngôi nhà trở nên huyền ảo và màu sắc hơn. 

Bạn có thể mở 1 đêm tiệc thật “chill”, nhẹ nhàng với ánh sáng đủ màu từ đèn LED dây và mời vài người bạn thân thiết đến nhà mà không phải ra quán.  

Ngoài tác dụng trang trí, việc lắp đặt này còn cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm đồ đạc, định vị phương hướng nhanh chóng mà không phải bật đèn chính. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc treo đèn LED dây theo lan can ban công, phía dưới mái hiên, trên cây trước nhà...  

Hy vọng bài viết trên đây sẽ đem lại những thông tin bổ ích cho bạn. Hãy bắt tay ngày vào việc tân trang nhà cửa với bộ đèn LED mới nào.  

 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng