THỦ TƯỚNG GẶP MẶT CÁC DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU THUỘC BAN IV VÀ YPO

Chiều 16/7 vừa qua, tại Trụ sở Chính phủ, Công ty Nanoco cùng các doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu thuộc Ban IV và YPO đã có vinh dự được gặp gỡ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, nhằm đề ra các giải pháp khôi phục nền kinh tế hậu COVID-19.   

Cuộc họp diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng hậu Covid-19 

Phát biểu ý kiến tại cuộc gặp, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tuyên dương những đóng góp quan trọng của các DN đối với nền kinh tế. Đồng thời, đánh giá cao các ý kiến đóng góp tâm huyết của các DN tại buổi gặp này. 

Thủ tướng tuyên dương những đóng góp quan trọng của DN với nền kinh tế 

Nội dung cuộc họp cũng đưa ra các biện pháp kích cầu, khôi phục nền kinh tế hậu COVID-19. Thủ tướng nhấn mạnh lúc này, tuyệt đối không được chủ quan và không vì phát triển kinh tế mà để dịch COVID-19 quay trở lại. 

Trong bối cảnh dịch bệnh, Chính phủ vẫn rất quan tâm thu hút vốn đầu tư nước ngoài vừa coi trọng các thành phần kinh tế, nhất là doanh nghiệp Việt Nam cần phát triển mạnh mẽ, đứng độc lập trên đôi chân của mình. Đặc biệt là các cấp, các ngành, Ban IV, các DN thành viên cần tiếp tục nỗ lực đóng góp để đất nước phát triển thịnh vượng, hùng cường.  

Doanh nghiệp đóng góp giải pháp xoay quanh các mục tiêu và ưu tiên của Chính phủ 

Thủ tướng khẳng định quyết tâm của Chính phủ không để đổ gẫy nền kinh tế, hay để doanh nghiệp Việt Nam phá sản mà sẽ nỗ lực bảo đảm tăng trưởng kinh tế ở mức cao nhất. 

Ông Lương Lực VănGiám đốc Công ty Nanoco Phước Thạnh nhận quà của Thủ tướng (người   đeo  vạt đỏ sọc đen) 

Thể theo nguyện vọng của Thủ tướng, cũng như trách nhiệm DN, Nanoco cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực đóng góp để thúc đẩy các tiến bộ xã hội cũng như đất nước phát triển thịnh vượng, hùng cường. 

(Theo Báo VTV-Đài Truyền Hình Việt Nam) 

 


← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng