Tìm mua đèn đạt tiêu chuẩn TKNL ở đâu?

"Ngôi sao năng lượng Việt" là nhãn xác nhận sản phẩm  tiết kiệm năng lượng (TKNL) chính thức được sử dụng trong các phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng có hiệu suất cao, đặc biệt là ngành hàng đèn gia dụng. Vậy đâu là loại đèn đạt tiêu chuẩn TKNL đang được người dùng “săn lùng” hiện nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Logo chứng nhận sản phẩm TKNL của Việt Nam do Văn phòng Tiết kiệm Năng lượng - Bộ Công thương chứng nhận và quản lý. Logo có hình tam giác với ba cạnh tròn. Biểu tượng ngôi sao màu vàng và trên nền tem xanh lá cây sẫm và viền xanh lá mạ tượng trưng cho sản phẩm TKNL, chất lượng tốt và thân thiện với môi trường.  

Bóng đèn LED Bulb và tuýp LED là 2 sản phẩm chiếu sáng của Nanoco được dán logo "Ngôi sao năng lượng Việt".  

Đèn LED Bulb Nanoco đạt TCVN, TKNL của Bộ Công Thương 

Đèn LED tuýp Nanoco đạt TCVN, TKNL của Bộ Công Thương 

Để được dán logo "Ngôi sao năng lượng Việt", bóng đèn phải đạt được những tiêu chuẩn đề ra, và phải trải qua quá trình kiểm tra về chất lượng, độ bền, hiệu suất năng lượng theo đúng TCVN 7896:2008. 

Đối với người dùng, việc lựa chọn những chiếc bóng đèn được dán logo TKNL sẽ tiết kiệm chi phí và năng lượng trong việc sử dụng đèn chiếu sáng. Đồng thời, góp phần tạo ra xu thế tiêu dùng thông minh, thân thiện với môi trường, giảm hiệu ứng nhà kính. 

Tuy nhiên, trên thị trường lại có vô vàn sản phẩm được dán logo TKNL khiến người dùng hoang mang, khó để có thể xác định được sản phẩm tiết kiệm điện có chất lượng đúng như nhà sản xuất công bố hay không. Không ít bóng đèn dù được gắn logo TKNL nhưng lại kém chất lượng, gây tiêu tốn điện năng. Vì thế, người dùng chỉ nên chọn những thương hiệu điện uy tín, có chế độ bảo hành tốt, để an tâm về chất lượng sản phẩm.  

Nanoco là công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện. Các sản phẩm đèn điện của Nanoco không chỉ hiện diện ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM mà còn xuất hiện khắp cả nước, với hàng trăm chi nhánh trực thuộc.  

Suốt gần 30 năm qua, Nanoco không ngừng ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào thực tiễn cuộc sống nhằm cung cấp sự tiện nghi, nâng cao chất lượng sống của người dân. Đèn LED Nanoco là thương hiệu quen thuộc để người Việt Nam tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm chiếu sáng tốt nhất.  

Do đó, khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm đèn đạt tiêu chuẩn TKNL, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Nanoco. 
 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng