Tư vấn chọn đèn trang trí showroom thu hút khách hàng

Đa số các cửa hàng, showroom trên thị trường hiện nay đều sử dụng đèn trang trí để tăng thêm hiệu ứng ánh sáng, làm nổi bật sản phẩm. Đây là 1 trong những yếu tố quyết định sự thành bại của 1 cửa hàng. Vì thế, dù tự mình thiết kế hay nhờ đến các chuyên gia tư vấn, thì bạn vẫn nên có những hiểu biết nhất định về cách chọn đèn trang trí showroom thu hút được khách hàng. 

Đèn trang trí  1 trong những yếu tố quyết định thành bại của 1 showroom 

Vậy khi thiết kế ánh sáng 1 showroom cần những loại đèn trang trí nào? 

1. Đèn lắp bên ngoài 

Công dụng chính của đèn lắp bên ngoài các cửa hàng, showroom là để trang trí, quảng cáo, thu hút sự chú ý của người đi đường. Ngoại trừ các showroom có thương hiệu thì để các khách hàng tiềm năng chọn đặt chân vào 1 cửa hàng chính là nhờ sự bắt mắt, hấp dẫn của nó khi nhìn từ bên ngoài vào. 

Nếu showroom của bạn nằm trên một con đường đông đúc, quy tụ nhiều cửa hàng, hoặc vị trí của showroom bị khuất, khó quan sát, thì việc lắp đèn bên ngoài là vô cùng cần thiết, tránh được tình trạng khách hàng đi qua nhưng không để ý.  

Với hệ thống đèn trang trí cửa hàng bên ngoài bạn cần lựa chọn 3 loại đèn như sau: 

Đèn pha LED: Loại đèn này sẽ giúp chiếu sáng ở khoảng trống bên ngoài, hạn chế bóng tối phía trước cửa hàng. 

Đèn pha LED làm nổi bật bảng hiệu 

Đèn LED dây: Đèn này thường được dùng để viền xung quanh biển quảng cáo và viền cửa showroom. Đèn có tác dụng làm nổi bật hình ảnh của shop vào buổi tối, vừa có tác dụng hỗ trợ chiếu sáng bên ngoài.  

Đèn LED dây viền tường showroom 

2. Đèn lắp bên trong 

Nếu đèn lắp bên ngoài cửa hàng chỉ có vài loại thì đèn lắp bên trong showroom lại rất đa dạng. Việc chọn loại đèn nào phụ thuộc vào phong cách mà cửa hàng muốn thướng đến cũng như tùy thuộc vào kích thước của cửa hàng. Tuy nhiên, tựu trung thì có vài loại đèn phổ biến nhất: 

Đèn tracklight: Loại đèn này có ánh sáng cường độ cao và đi theo một hướng cố định chứ không tỏa đều như các loại đèn khác. Thường được dùng để chiếu vào những khu vực cần tạo nổi bật như bộ sưu tập mới, giá treo, kệ trưng bày, các sản phẩm chủ đạo để thu hút sự chú ý của người mua. 

Đèn tracklight thường được dùng để chiếu vào những khu vực cần tạo sự nổi bật 

Đèn downlight: Với các cửa hàng có không gian hẹp, thì đây là 1 lựa chọn thông minh bởi đèn downlight có kích thước nhỏ gọn, không chiếm bất kỳ không gian nào trong showroom. Đối với showroom có trần gỗ hoặc trần thạch cao, các bạn chọn đèn LED downlight, còn đối với trần bê tông, bạn chọn đèn T8 hoặc panel ốp trần. 

Đèn downlight phù hợp với các không gian hẹp 

Đèn thả trang trí shop: Loại đèn này hiện đang được rất nhiều showroom lựa chọn. Đèn mang đến cho cửa hàng 1 sự sang trọng, hiện đại, nhờ đó thu hút được khách hàng.  

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn đèn trang trí cho showroom. Hy vọng qua những thông tin này, các chủ showroom sẽ định hướng được tầm quan trọng của hệ thống đèn trang trí đối với sự thành bại của công việc kinh doanh. Nếu muốn tham khảo các mẫu đèn cho showroom hoặc cần tư vấn lắp đặt, mời bạn liên hệ đến Hotline: 1900 6711 để được hỗ trợ tốt nhất nhé! 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng