Bếp điện từ Panasonic - Người bạn đắc lực của các bà nội trợ

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng, đang dần đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, và đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nếu bạn đang chần chừ sử dụng loại bếp nào cho căn nhà mới hay có ý định thay thế sang loại bếp này thì bếp điện từ Panasonic sẽ mang đến cái nhìn chuẩn xác hơn trong việc bếp núc cho bà nội trợ.

Bếp điện từ Panasonic - Người bạn đắc lực của các bà nội trợ

Bếp điện từ Panasonic là bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, mặt kính của bếp từ Panasonic còn siêu bền, ngay cả khi vô tình làm rơi nồi xuống mặt kính, bề mặt cũng sẽ không bị nứt vỡ.

Nhờ chức năng cảm ứng điện từ, bếp điện từ Panasonic giúp lòng nồi tự sinh nhiệt giúp nhiệt tạo ra mạnh mẽ, nhanh chóng và chính xác hơn khiến tiết kiệm điện và nấu ăn ngon hơn và gian bếp không bị nóng cũng như bạn sẽ không còn cảm thấy mồ hôi nhễ nhại mỗi khi vào bếp nấu.

Thêm 1 tính năng mới thông minh mà không phải dòng bếp từ nào cũng có, đây là 1 tính năng vượt trội của bếp điện từ Panasonic, chính là bếp có chế độ nấu tự động: rán nhiều dầu, rán ít dầu (Đối với dòng bếp KY-C227) và chế độ nấu cháo.

Với những ưu điểm trên bếp điện từ Panasonic chính là lựa chọn sáng suốt và yên tâm cho các bà nội trợ và công việc nấu ăn luôn luôn là niềm vui và đem lại các món ăn ngon miệng cho cả gia đình!

Các bạn hãy ghé qua Showroom Nanoco để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm điện khác của chúng tôi nhé.

Tư vấn & trưng bày sản phẩm - Nanoco Panasonic Showroom. Hotline 1900 6711

- Showroom Hà Nội: Số 83 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội. Ext: 1

- Showroom Hồ Chí Minh: Số 10 Trương Định, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM Ext : 0

- Email: info@nanoco.com.vn

- Website: www.nanoco.com.vn

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng