Mách bạn cách chọn loại đèn chiếu gương phù hợp với nhà tắm của mọi gia đình

Nhu cầu về cách điệu không gian sống ngày càng nhiều, phòng tắm không chỉ là nơi sinh hoạt mà còn phải mang giá trị thẩm mỹ cao. Nhiều gia đình chọn lựa kiểu gương nhà tắm có đèn LED vừa đẹp vừa độc đáo.

Đèn chiếu gương HH-LW0412488

Lắp đèn chiếu gương có công dụng gì?

Nhà tắm là một hạng mục trong kết cấu nhà ở không thể thiếu, tùy vào diện tích của tổng thể mà không gian gian phòng này lớn hay nhỏ. Thông thường thì phòng tắm sẽ được xây về phía sau hoặc phần bên hông của ngôi nhà. Vì thế nên nó không nhận được quá nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào như phần chính.

Đèn chiếu gương giúp cho hình ảnh phản chiếu khiến căn phòng lung linh hơn. Mở rộng không gian sử dụng, xóa bỏ đi sự ngột ngạt, bí bách và chật chội. Hơn nữa, lắp loại đèn còn có tác dụng trang trí giúp tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhà cao.

Lưu ý gì khi lắp đèn chiếu gương cho nhà tắm?

Khi lắp đèn chiếu cần chú ý tới nhiều vấn đề để mang lại diện mạo cho phòng tắm sang trọng và tiện dụng.

Thứ nhất, đặc tính của khu vực nhà tắm là con người sinh hoạt thường xuyên dùng tới nước nên ẩm ướt. Thiếu ánh sáng tự nhiên nên bạn cần chọn những mẫu đèn tốt, hoạt động bền bỉ trong môi trường ẩm thấp. Tránh việc nhanh chóng chập cháy nguy hiểm mà mất công sửa chữa.

Thứ hai, tùy vào diện tích phòng mà gia chủ chọn loại gương nhà tắm có đèn LED vừa vặn, lắp đặt ở vị trí thích hợp để chiếu sáng cả phòng. Đồng thời không làm vướng khi đi lại sử dụng nhà tắm.

Thứ ba là theo khảo sát thực tế thì đồ nội thất được làm bằng men sứ như bồn rửa mặt, bồn tắm thì kết hợp với ánh sáng đèn LED là hợp lý. Bạn nên tham khảo để có cách sử dụng mang lại hiệu ứng long lanh nhất nhé. Hơn nữa, ánh sáng đèn LED thì bạn chọn màu dễ chịu, dịu mắt, chọn loại quá chói, vàng thì dễ gây sự khó chịu.

Nên chọn loại đèn chiếu gương của hãng nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn chiếu gương của các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, đèn chiếu gương Panasonic được đánh giá ca về chất lượng, độ bền và đặc biệt là an toàn tuyệt đối khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

Đèn chiếu gương HH-LW0412488 là một trong mẫu đèn chiếu gương vừa được ra mắt trong năm 2019. Với thiết kế hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Với chụp đèn được làm bằng nhựa  acrylic màu trắng sữa với kích thước và trọng lượng vừa phải phù hợp với nhiều loại gương hình vuông, hình chữ nhật và kể cả hình tròn.

Đèn chiếu gương HH-LW0412488

Để biết thêm thông tin về chiếc đèn chiếu gương này, cùng như các sản phẩm gia dụng khác của Panasonic các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Hà Nội: 83 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa
  • HCM: 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Hotline: 0909 840 028 – 1900 6711
  • Email: info@nanoco.com.vn
← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng