Các tiêu chí đánh giá đèn LED không hại mắt mà bạn cần biết

Ngày nay, đèn LED được xem là loại đèn phổ biến và thông dụng nhất. Giữa 1 “rừng” đèn LED đa dạng với nhiều chủng loại, giá cả và chất lượng khác nhau, để chọn được loại đèn không hại mắt không phải là điều đơn giản. Do đó, để mua được đèn LED ưng ý, các bạn nên chọn những loại đèn đáp ứng đủ những tiêu chí dưới đây:  

Quang thông thích hợp 

Quang thông ký hiệu là F (Im) là thông lượng ứng với độ sáng mà mắt người có thể cảm nhận được. Mắt sẽ bị ức chế nếu quang thông quá lớn. Ngược lại, quang thông nhỏ mắt sẽ phải điều tiết với cường độ cao. Như vậy, quang thông vừa phải sẽ tốt cho mắt hơn.  

Độ hoàn màu (CRI) 

Chỉ số hoàn màu là cách đánh giá độ trung thực về màu sắc của  sự vật được chiếu sáng. Nếu chỉ số này càng cao thì màu sắc sự vật mà đèn phản ánh càng sát với thực tế. Cũng đồng nghĩa chỉ số càng thấp thì màu sắc càng sai lệch.  

Độ chói  

Độ chói của đèn LED phản ánh cường độ ánh sáng. Thông thường đèn LED downlight sẽ có độ sáng cao hơn các loại đèn khác. Điều này khiến nhiều người dùng lo ngại về sức khỏe của mắt nếu sử dụng đèn trong 1 thời gian dài. Thực tế, chỉ khi chúng ta nhìn trực tiếp vào đèn thì mới gây ảnh hưởng đến mắt. Nếu bạn chỉ sử dụng đèn để chiếu sáng thì không gặp phải vấn đề gì về sức khỏe. 

Chọn mua đèn LED không gây hại cho mắt ở đâu? 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp đèn LED. Nhưng để mua được hàng chất lượng cao, tuổi thọ bền bỉ, đầy đủ các tiêu chuẩn cùng với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tốt v.v.. các bạn có thể đến với Nanoco. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn LED chiếu sáng hiện đại, đầy đủ công năng nhất hiện nay, nhằm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu đặt hàng, hãy liên hệ ngay với Nanoco để được các chuyên gia hỗ trợ nhiệt tình nhé. 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng