Cách chọn đèn chiếu sáng nhà bếp

Nhà bếp thường được ví von như trái tim của ngôi nhà. Vì thế, đây là nơi cần tập trung đủ ánh sáng để sơ chế thực phẩm, chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho bé yêu sau giờ học và làm những bữa ăn ngon lành cho gia đình. Sau đây, Nanoco sẽ phân tích giúp bạn loại ánh sáng phù hợp cho không gian đa năng này. 

Dựa trên chức năng 

Đầu tiên, hãy xem xét loại ánh sáng bạn cần trong không gian bếp và vị trí của nó. Nhà bếp của bạn có sử dụng đảo bếp ở giữa? Đèn Bulb rất phù hợp khi được lắp phía trên đảo bếp, ngược lại, với các kiểu phòng bếp thông thường, đèn LED bán nguyệt sẽ hoạt động tốt nhất.  

Đèn chiếu sáng trên đảo bếp 

Hầu hết các đảo bếp hoạt động như 1 không gian đa năng để chuẩn bị, nấu nướng và phục vụ bữa ăn. Tùy thuộc vào kích thước của đảo bếp, mà bạn có thể chọn số lượng đèn LED downlight và đèn treo (đèn tác vụ) để đảm bảo chiếu sáng đầy đủ. Nếu đảo bếp của bạn chỉ đơn giản được sử dụng như một điểm họp mặt bạn bè và người thân, đèn LED dây sẽ làm tốt nhiệm vụ của nó. 

Riêng với đèn LED Bulb, hãy ghi nhớ quy tắc: 3 bóng đèn LED Bulb để lấp đầy khoảng trống, nhưng với các đảo bếp nhỏ hơn, đừng ngại cắt con số đó xuống còn 2. 

Phía trên bồn rửa bếp 

Một vị trí khác để làm nổi bật căn bếp với ánh sáng là phía trên bồn rửa. Thay vì ánh sáng âm tường điển hình, hãy “nâng cấp” khu vực này bằng LED tracklight đơn giản nhưng đẹp mắt, với 2 màu sắc không bao giờ lỗi thời là đen và trắng như của Nanoco. 

Khu vực ăn uống 

Nếu bạn có một bàn ăn trong nhà bếp , đây là vị trí hoàn hảo cho một đèn chùm trang nhã. Nanoco có sẵn nhiều loại đèn với nhiều thiết kế khác nhau để phù hợp với không gian bếp nhà bạn, cho dù đó là đèn chùm hình chữ nhật để phù hợp với phong cách bàn tiệc hay đèn panel hiện đại cho góc bàn ăn nhỏ. Nếu đảo bếp được sử dụng làm vị trí để ăn uống, hãy xem xét chuỗi đèn LED dây ánh sáng vàng để tạo cảm giác nền nã, ấm áp và ngon miệng. 

Cân nhắc phong cách của bạn 

Khi bạn đã chọn được loại đèn bạn muốn và vị trí lắp phù hợp, bạn nên suy nghĩ thêm về phong cách mà bạn muốn hướng đến. Các chuyên gia của Nanoco sẽ tư vấn để đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo cho không gian căn bếp của bạn. 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng