LED âm trần siêu mỏng - Đèn trần dễ lắp đặt

Từ “mảnh mai” có thể khiến bạn liên tưởng đến chế độ ăn kiêng và thể dục, nhưng trong thế giới đèn LED, “mảnh mai” là yếu tố quyết định lựa chọn kỹ thuật của nhiều công trình mà đòi hỏi thân đèn phải thật sự mỏng để đáp ứng. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đèn LED cung cấp cho người dùng thêm nhiều lựa chọn, không chỉ có đèn LED âm trần mỏng mà còn cả siêu mỏng. 

Một trong những lý do khiến đèn LED âm trần thuyết phục được khách hàng là chúng rất dễ lắp đặt và phù hợp với mọi loại chất liệu trần.  

Kiểu dáng đẹp và tinh tế 

Công nghệ tiên tiến với hệ thống chiếu sáng LED cho phép 1 chiếc đèn nhỏ có khả năng chiếu sáng đáng kinh ngạc, với độ dày chỉ 22mm. Với đèn LED âm trần đổi màu, bạn có thể điều chỉnh độ sáng theo ý muốn.  

Tạo cảm giác trần cao hơn 

Bạn có bao giờ để ý rằng các công ty bất động sản thường tập trung sự chú ý của khách hàng vào những căn hộ có trần cao không? Theo tạp chí Fast Company, đây là 1 phương pháp bán hàng phổ biến, các báo cáo cho thấy bất cứ không gian nào có trần cao hơn tiêu chuẩn 248cm đều nhận được sự yêu thích của người mua nhà và người thuê căn hộ. Người dùng Pinterest và Instagram thích đăng ảnh các phòng đẹp có trần cao với nhiều không gian mở. 

Do đó, nếu căn hộ hoặc ngôi nhà của bạn có trần thấp, đừng lo lắng, giải pháp dễ dàng nhất là sử dụng đèn LED âm trần siêu mỏng Nanoco, tạo ra không gian vừa đủ với sự khác biệt lớn. 

Tại sao lại dễ dàng? Bạn không phải cần một hộp âm tường hoặc hộp nối với đèn chiếu sáng gắn vào. Điều này có nghĩa là bạn có thể khiến không gian của mình trở nên rộng rãi hơn và nâng trần nhà lên cao hơn một chút. 

Hoàn hảo cho mọi không gian 

Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thanh lịch và mát mẻ, đèn LED siêu mỏng Nanoco phù hợp để chiếu sáng trong nhà bếp, tầng hầm, phòng ăn, phòng khách, thậm chí cả tủ quần áo và hành lang của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thay lắp đèn, đây là thời điểm hoàn hảo để chuyển từ đèn chiếu sáng truyền thống sang đèn LED tiêu tốn ít năng lượng, tiết kiệm chi phí, tuổi thọ cao hơn và chiếm ít diện tích hơn. 

Chọn đèn LED âm trần siêu mỏng, có thể điều chỉnh độ sáng để cung cấp không gian ưa thích cho phòng khách, nhà bếp, phòng tắm, văn phòng và các ứng dụng thương mại của bạn. Đèn LED đem lại hiệu quả năng lượng cao, chiếu sáng liên tục. 

Cải tạo không gian ở một vị trí có khả năng bị ẩm ướt do môi trường, chẳng hạn như tầng thượng hoặc nhà để xe? Bạn có thể chọn đèn LED chống ẩm với chỉ số IP cao để khắc phục tình trạng này. 

Chủ nghĩa tối giản… với nỗ lực tối thiểu 

Chủ nghĩa tối giản không chỉ là 1 xu hướng nhất thời. Đó là một lối sống. Chủ nghĩa tối giản bao gồm phong cách cơ bản, sự gọn gàng, xác định những gì bạn sở hữu, những gì bạn bỏ đi, cách bạn tổ chức và sắp xếp, thậm chí cả cách bạn ăn mặc. Từ trang trí và đồ dùng cá nhân của bạn đến thiết kế đèn LED âm trần đơn giản, hiệu quả nhưng không phô trương. Nâng cấp thiết kế nội thất bao gồm cả việc chuyển đổi sang hệ thống đèn LED sẽ là 1 bước quan trọng trong quá trình hướng tới chủ nghĩa tối giản. Bạn không mất nhiều thời gian để làm việc đó, mà đem lại hiệu quả vượt ngoài mong đợi. 

Việc lắp đặt đèn LED âm trần chiếu sáng siêu mỏng nanoco dễ dàng thực hiện mà không cần xây vách thạch cao tốn kém để làm âm tường bởi chiếc đèn này rất mỏng, chưa đầy 25mm.   

Lựa chọn đèn LED âm trần siêu mỏng Nanoco bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng bền bỉ vượt thời gian và chế độ hậu mãi chu đáo đến từ nanoco.  

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng