ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG LUỒN DÂY ĐIỆN NANOCO

Ống luồn dây điện là một thiết bị được mọi gia đình và các công trình công nghiệp sử dụng bởi nó có khả năng đảm bảo được độ bền của hệ thống dây điện cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có tồn tại rất nhiều mẫu mã và chủng loại ống luồn dây điện khác nhau nhưng không phải loại nào cũng được đánh giá cao và bán chạy. Trong đó, ống luồn dây điện của thương hiệu Nanoco là một mặt hàng luôn được đông đảo các khách hàng lựa chọn và tin dùng. Vậy ống luồn dây điện Nanoco có ưu điểm gì nổi bật mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nguyên nhân vì sao nhé!

Chịu được lực nén cao

Các sản phẩm ống luồn dây của Nanoco không bị nén vỡ khi gắn trong tường, gắn âm sàn, gắn trên trần bê tông, hay chôn dưới đất và có thể chịu được lực nén từ 320N đến 1250N

Chịu được va đập mạnh

Độ bền của sản phẩm luôn là tiêu chí đi đầu của Nanoco, ống luồn dây được thiết kế sao cho chịu được những va đập mạnh trong quá trình thi công và sử dụng, giúp ống hạn chế bị biến dạng, móp, nứt vỡ.

Độ dẻo cao, sức bền, sức căng tốt

Bên cạnh việc chịu được va đập mạnh, độ dẻo của ống cũng là ưu điểm khiến các nhà thầu không thể bỏ qua khi lựa chọn ống luồn dây điện cho công trình của mình. Với độ dẻo cao, ống luồn dây Nanoco có thể dễ dàng uốn cong theo từng góc cạnh và giúp bạn lắp đặt theo ý muốn

Khả năng cách điện tốt

Một ưu điểm vô cùng quan trọng nữa của ống luồn dây Nanoco là chịu được điện áp đánh thủng cao, đảm bảo an toàn cho mạng lưới điện của cả công trình.

Khả năng chống cháy

Chất liệu PVC có khả năng chống cháy tốt khi gặp hỏa hoạn giúp ống luồn dây không bị bốc cháy thành ngọn lửa khi đốt trực tiếp. Đặc biệt hơn, ngọn lửa sẽ tự dập tắt trong thời gian <30 giây giúp tránh lây lan sang các bộ phận khác

Chống ăn mòn

Vật liệu PVC tiêu chuẩn Quốc tế của ống luồn dây Nanoco giúp sản phẩm không bị ăn mòn điện hóa, chịu được độ ẩm cao, chống thấm nước, chống axit ăn mòn và không phản ứng với hầu hết các chất hóa học thông thường.

Ngoài ra, Nanoco còn cung cấp một số mặt hàng phụ kiện PVC như khớp nối, đầu giảm,… để sử sụng kèm với ống luồn dây rất tiện lợi.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng