COMPANY TRIP NANOCO 2020 – WE ARE ONE

COMPANY TRIP NANOCO 2020 – WE ARE ONE 

Vừa qua, đại gia đình Nanoco trên khắp mọi miền Tổ quốc đã có 1 chuyến Company Trip thật sự ý nghĩa và tràn đầy năng lượng trong 3 ngày 17 đến 19/07. Đây là sự kiện hàng năm của Tập đoàn Nanoco, nhằm tạo điều kiện để các thành viên ở mỗi chi nhánh thắt chặt thêm tình đoàn kết và giúp phục hồi năng lượng sau một thời gian dài miệt mài nỗ lực, cống hiến để cùng đưa con tàu Nanoco không ngừng vươn xa hơn nữa.   

 Đúng 7h, mọi người tập hợp tại công ty để xuất phát 

Company Trip được xem là “chất keo sơn” giúp gắn kết mọi người với nhau hơn, xóa nhòa sự ngại ngần giữa lãnh đạo với nhân viên, rút ngắn khoảng cách giữa nhân viên với nhân viên, từ đó giúp “guồng” máy công việc diễn tiến trôi chảy, suôn sẻ.   

Mr. Lương Lực Văn, Giám đốc Nanoco Phước Thạnh (đeo kính, áo xanh) chủ động rút ngắn khoảng cách, cùng nâng ly với nhân viên 

Đây cũng là cơ hội để Ban lãnh đạo thể hiện sự quan tâm, yêu mến của mình đối với các "thuyền viên” đã gắn bó và cố gắng mỗi ngày vì thành công chung của công ty.  

Ban lãnh đạo Nanoco luôn ưu tiên các resort chất lượngdịch vụ tốt cho Company Trip 

Nhân đây, Ban lãnh đạo mong muốn được lắng nghe, tiếp nhận các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân viên, để từ đó giải quyết được các vướng mắc, và sắp xếp, điều hướng công việc cho phù hợp.  

 tất nhiênkhông thể thiếu đêm Gala để mọi người được “cháy” hết mình 

Company Trip không chỉ giúp người tham gia rèn luyện cách quản lý thời gian qua các trò chơi mà còn ứng dụng trong chính cuộc sống hàng ngày, tăng cường hiệu quả hoàn thành công việc.  

Các trò chơi giúp rèn luyện khả năng  duyquản  thời giantừ đó tăng cường hiệu quả làm việc 

Đồng thời, thông qua chuyến đi, Ban lãnh đạo khuyến khích nhân viên bộc lộ các điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của bản thân trước tập thể.  

* Để các bạn dễ hình dung hơn, sau đây chúng ta hãy cùng theo dõi những hình ảnh vui tươi trong chuyến Company Trip của đại gia đình Nanoco trên khắp mọi miền Tổ quốc nhé :  

Chi nhánh Nanoco miền Bắc: Tham quan Đảo Cát Bà  

3 chi nhánh  NộiHải PhòngBắc Ninh cùng  1 Gala chung hết sức ấm cúng, đoàn kết 

Tham dự tour Cát Bà Company Trip 2020 gồm có 3 chi nhánh miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh. Đoàn được trải nghiệm cáp treo Sunworld, thăm Vịnh Lan Hạ - Đảo Khỉ, tắm biển và dạo chợ đêm shopping. Đêm Gala chung diễn ra hết sức thành công và vui vẻ. 

Chi nhánh Nanoco miền Trung: Du hí Đà Nẵng - Hội An 

Cùng trải nghiệm 1 ngày 4 mùa ở   Hills 

Tham dự tour Đà Nẵng - Hội An Company Trip 2020 gồm có các chi nhánh miền Trung: Nha Trang, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Vinh. Đoàn được dẫn đi thăm quan Bán Đảo Sơn Trà, trải nghiệm 1 ngày 4 mùa ở Bà Nà Hills, viếng Linh Ứng Tự, thăm Bãi biển Phạm Văn Đồng, cầu tình Yêu, chợ Hàn. 

Riêng chi nhánh Đà Nẵng khởi hành đi Núi Thần Tài, cùng nhau trải nghiệm cảm giác dựng lều cắm trại qua đêm hòa mình giữa thiên nhiên.  

company-trip-nanoco-2020-8

“1,2,3 dzô 

Đêm Gala dinner ngày 18/7 có thêm sự góp mặt của CN Đà Nẵng. 5 chi nhánh đã có với nhau 1 đêm gala ấm cúng và gắn kết tình cảm, đúng với tinh thần “We are one” trong chuyến du lịch hè 2020.    

company-trip-nanoco-2020-10

 khác chi nhánh nhưng đều cùng  thành viên của đại gia đình Nanoco 

Chi nhánh Nanoco miền Tây: Checkin Phan Thiết 

Tham dự tour Long Hải Company Trip 2020 gồm có các chi nhánh miền Tây: Cần Thơ, Cao Lãnh. Đoàn được tham quan Đồi cát hồng Mũi Né, uống thử rượu vang ở Lâu đài rượu trực thuộc Sealinks City. Các dịch vụ trong quá trình tổ chức được đánh giá tốt.  

company-trip-nanoco-2020-11

Trời nắng chang nhưng mặt ai cũng tươi hết cỡ 

Chi nhánh Nanoco miền Nam: Trải nghiệm Long Hải  

Tham dự tour Long Hải Company Trip 2020 gồm có các chi nhánh miền Nam: An Lạc, Bình Phú, Tân Bình, Biên Hòa, Showroom DBP và Biên Hòa, Nhà máy Long An. Kho tạm Long An. Đoàn tham quan KDL Bình Châu Quý, khám phá Dinh Cô, Bãi Đá Đèo Nước Ngọt, viếng Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên,… 

company-trip-nanoco-2020-14

Sau thời gian dịch hạn chế đi lại, ai cũng mong chờháo hức với Company Trip

Tour diễn ra thành công, tốt đẹp. Mọi người đều hào hứng, sôi nổi với các hoạt động team bulding. Các trò chơi không yêu cầu về phần trí tuệ mà tập trung vào tinh thần teamwork và sự ăn ý tuyệt đối giữa các thành viên cùng team. 

Team đi biển “quẩy” nhiệt tình 

Đêm gala náo nhiệt cùng với sự xuất hiện bất ngờ của Mr. Lương Lực Văn, Giám đốc Nanoco Phước Thạnh với những chia sẻ chân thành giúp không khí trở nên ấm cúng. Mọi người đã cùng nhau cất khúc hát “Hành khúc Nanoco” khi kết thúc chương trình. 

Một đêm Gala thành côngvui, ý nghĩa  đầy ấm cúng 

Khép lại Company Trip 2020, chuyến đi đã mang đến cho mọi người cơ hội được thư giãn sau những giờ làm việc bận rộn với công việc, đồng thời tái tạo năng lượng trước khi quay về với nhịp sống thường nhật. Chắc chắn rằng sau chuyến đi, mỗi thành viên của đại gia đình Nanoco sẽ thêm yêu công việc của mình hơn, và tiếp tục dốc hết sức mình để đưa con thuyền Nanoco đi đến bến bờ thành công.


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng