MÓN QUÀ Ý NGHĨA CỦA THỦ TƯỚNG DÀNH TẶNG NANOCO VÀ CÁC DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU

Nanoco vinh dự cùng các DN tiêu biểu YPO đã được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng món quà trân quý là hộp bút thếp vàng, như 1 lời gởi gắm doanh nghiệp tiếp tục phát huy sức mạnh toàn diện, hỗ trợ các DN khác cùng phát triển. 

Chiếc bút được đặt trong chiếc hộp sang trọngtrên thân khắc 8 chữ thếp vàng “Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc Tặng” cùng quốc huy sắc nét 

Nanoco cùng các DN tiêu biểu được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân  Phúc trao tặng hộp bút màu đỏ 

Ông Lương Lực Văn, Tổng Giám đốc tập đoàn Nanoco bày tỏ, Nanoco vô cùng vinh dự khi tham gia buổi họp mặt này và xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Chính phủ vì đã quan tâm đến các doanh nghiệp.  

Đồng thời món quà thân tình của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến tập đoàn là sự động viên tinh thần to lớn, là động lực để Ban lãnh đạo Nanoco nỗ lực tăng trưởng ở mức cao nhất, góp phần thực hiện sứ mệnh vì một VIỆT NAM HÙNG CƯỜNG. 


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng