SHOWROOM MỚI ! THÀNH CÔNG MỚI !

Sau nhiều không ngừng nỗ lực, cải thiện chất lượng dịch vụ. Đến nay nanoco đã có trong tay cả một gia tài lớn đó là “sự uy tín và niềm tin của khách hàng dành cho nanoco” . Với phương châm không ngừng nỗ lực, cố gắng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa, nanoco luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi đến showroom tham quan.

Vì vậy nanoco đã chính thức cho xây dựng một showroom mới tọa lạc tại địa chỉ : 675-677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Dự kiến vào tháng 10/2019 thì showroom mới sẽ chính thức đi vào hoạt động để đón tiếp khách hàng.

Nanoco hiểu rằng “sự tin yêu của khách hàng” là yếu tố quan trọng nhất giúp nanoco thành công và phát triển không ngừng. Vì vậy nanoco cam kết sẽ không ngừng cải thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Xin cảm ơn.


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

← Bài trước
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng