Nhân viên phòng Kế hoạch

PHÚC LỢI

• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
• Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, cuối năm, thâm niên, chuyên cần,…
• Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
• Có cơ hội đi công tác nước ngoài tham gia hội chợ ngành, đối tác
• Hoan nghênh các nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
• Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Lên kế hoạch đặt hàng trong nước và hàng nhập khẩu.
  2. Tìm kiếm khai thác sản phẩm mới.
  3. Xây dựng chương trình bán hàng/khuyến mãi hằng tháng.
  4. Xử lý các quy trình sau bán hàng theo chương trình khuyến mãi.
  5. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho các bộ phận nội bộ liên quan về sản phẩm phụ trách.
  6. Thúc đẩy bán hàng ra thị trường để đạt chỉ tiêu bán hàng.
  7. Quản lý ngân sách quảng cáo & khuyến mãi.
  8. Quản lý và tổng hợp các thông tin liên quan đến bảo hành.
  9. Hiểu rõ về sản phẩm (kiến thức cơ bản về sản phẩm, chủng loại, mối liên hệ giữa các sản phẩm....
  10. Thực hiện các công việc có liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Toán thống kê, Toán tài chính, thống kê hoặc các ngành liên quan đến kinh tế.
  2. Có kinh nghiệm ở vị trí liên quan ít nhất 02 năm.
  3. Có khả năng ra quyết định chính xác, có khả năng phân tích tốt.
  4. Có kỹ năng đọc hiểu và sử dụng tài liệu chuyên ngành bằng tiếng anh; giao tiếp tiếng Anh tốt;
  5. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
  6. Có khả năng tư duy, phân tích và viết báo cáo.
  7. Sử dụng thành tạo vi tính văn phòng (Excell, word,…..)
  8. Giới tính: Nam/ nữ Tuổi từ 22 đến 35.

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 35

Địa điểm làm việc: Số 675-677 Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM 


Thông tin liên hệ

Thời hạn nộp hồ sơ: 23.08.2020

Gửi CV vào email: tuyendung@nanoco.com.vn với tiêu đề: Vị trí tuyển dụng - Họ tên ứng viên

VD: Nhân viên kinh doanh - Nguyễn Văn A

Người liên hệ: Anh Thành

Email liên hệ: tuyendung@nanoco.com.vn

Số điện thoại: 1900 6711

Địa chỉ công ty: 675-677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

← Bài trước Bài sau →