Nhân viên sales Showroom HCM

PHÚC LỢI

• Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
• Thu nhập, đãi ngộ tốt. Thưởng vào các dịp: Ngày lễ, tết, sinh nhật, tháng 13, cuối năm, thâm niên, chuyên cần,…
• Chế độ du lịch hằng năm: từ 1 – 2 lần/năm trong và ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
• Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định và các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động.
• Có cơ hội đi công tác nước ngoài tham gia hội chợ ngành, đối tác
• Hoan nghênh các nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài với Công ty.
• Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.


MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,…)
  2. Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sẳn phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
  3. Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
  4. Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
  5. Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,…)
  6. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
  7. Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
  8. Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
  9. Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
  10. Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng. Báo cáo tháng về các sản phẩm bán chạy/ sản phẩm được quan tâm.
  11. Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, mỹ thuật, kiến trúc, đồ họa,…
  2. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm tại các Công ty/tập đoàn phân phối đồ nội thất/sản phẩm điện gia dụng cao cấp.
  3. Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
  4. Có cảm nhận tốt về nghệ thuật và yêu thích cái đẹp, thiết kế nội thất, sự sáng tạo.
  5. Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint);
  6. Điểm cộng cho UV có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh.
  7. Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
  8. Có khả năng ra quyết định chính xác và có khả năng phân tích tốt.
  9. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
  10. Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: dưới 35 tuổi

THÔNG TIN KHÁC

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 35

Địa điểm làm việc: Số 675 – 677 Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, Tp.HCM.


Thông tin liên hệ

Thời hạn nộp hồ sơ: 23.08.2020

Gửi CV vào email: tuyendung@nanoco.com.vn với tiêu đề: Vị trí tuyển dụng - Họ tên ứng viên

VD: Nhân viên kinh doanh - Nguyễn Văn A

Người liên hệ: Anh Thành

Email liên hệ: tuyendung@nanoco.com.vn

Số điện thoại: 1900 6711

Địa chỉ công ty: 675-677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

← Bài trước Bài sau →