TRƯỞNG PHÒNG CUNG ỨNG - NHÀ MÁY LONG AN

► MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý nguồn nhân lực

  • Quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ nhân viên trong phạm vi mình quản lý.
  • Xây dựng văn hóa làm việc nhóm và đảm bảo sự hợp tác giữa các bộ phận liên quan.
  • Đào tạo và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân viên.
  • Hoạch định đội ngũ kế thừa, xây dựng chiến lược phát triển nhân sự ngắn hạn và dài hạn.
  • Xây dựng môi trường làm việc công bằng, thân thiện, nêu cao tinh thần đoàn kết, phối hợp và tinh thần học tập.

2. Quản lý mua hàng

  • Hoạch định, triển khai thực hiện và kiểm soát hoạt động mua hàng bảo đảm đúng tiến độ, đủ số lượng, đạt chất lượng.
  • Tìm kiếm Nhà cung ứng (NCU) mới nhằm đa dạng NCU đáp ứng nhu cầu sản xuất của công ty.
  • Xây dựng số lượng tồn kho tối đa – tối thiểu để đặt hàng.
  • Ban hành PO đặt hàng căn cứ vào nhu cầu vật tư hàng tháng theo kế hoạch sản xuất.
  • Đàm phán NCU giảm giá bán. Tối ưu hóa chi phí mua hàng.
  • Theo dõi hàng về và công nợ cần thanh toán.
  • Giám sát, xử lý các hoạt động đặt hàng, đảm bảo phục vụ nhu cầu sản xuất nhanh chóng.
  • Tham gia hoạt động phát triển sản phẩm mới theo định hướng của công ty.
  • Hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh trong nội bộ cũng như các vấn đề phát sinh liên bộ phận.
  • Tìm kiếm đa dạng hóa nguồn Nguyên vật liệu (NVL) để giảm giá thành sản xuất.

3. Quản lý giá thành

  • Theo dõi hoạch toán các chi phí hàng tháng.
  • Tạo BOM và điều chỉnh BOM nếu có.
  • Tạo mã nguyên vật liệu và thành phẩm trên SAP.
  • Tính giá thành sản xuất cho sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.
  • Kiểm tra giá thành sản xuất hàng tháng.

4. Quản lý kho NVL

  • Xây dựng, bố trí layout để hàng hóa thuận tiện, tối ưu mặt bằng.
  • Xây dựng và giám sát quy trình nhập – xuất NVL.
  • Tối ưu nguồn lực: giảm thời gian thực hiện, giảm nhân sự, tăng hiệu quả công việc.
  • Tổ chức kiểm kê và báo cáo số liệu kiểm kê.
  • Hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh trong nội bộ kho cũng như các vấn đề phát sinh liên bộ phận.
  • Tham gia công tác phát triển hệ thống mới theo định hướng của công ty: MRP, WM, MES

5. Quản lý kế toán kho

  • Kiểm tra, giám sát quy trình nhập - xuất số liệu của kế toán hàng ngày, đảm bảo chính xác số liệu, tinh gọn quy trình.
  • Hướng dẫn, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kế toán.
  • Hướng dẫn, kiểm tra các báo cáo liên quan đến kiểm kê, quyết toán hàng tháng.

6. Quản lý Kế hoạch sản xuất

  • Kiểm tra kế hoạch sản xuất (KHSX) hàng hàng tuần, hàng tháng và kế hoạch sử dụng thiết bị sản xuất.
  • Kiểm tra chốt lệch sản xuất sau khi hoàn thành KHSX.
  • Kiểm tra việc hao hụt nguyên vật liệu, vật tư cuối lệnh sản xuất.
  • Tối ưu hóa việc lên KHSX để tăng hiệu quả trong sản xuất.

7. Quản lý ngân sách

  • Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động của phòng cung ứng và quản lý việc sử dụng nguồn lực hiệu quả.
  • Kiểm soát chi phí của phòng, đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.

8. Lập kế hoạch và báo cáo

  • Xây dựng các kế hoạch sản xuất ngắn hạn và dài hạn, dựa trên các mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Báo cáo định kỳ hoạt động của phòng cung ứng.
  • Thực hiện các báo cáo về chi phí sản xuất, KHSX, chi phí mua hàng, báo cáo nhân sự…
  • Báo cáo phân tích năng lực NCU.
  • Báo cáo đánh giá NCU.

Làm việc tại: KCN Đức Hòa 1 - Hạnh Phúc, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

► YÊU CẦU CÔNG VIỆC

KIẾN THỨC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật công nghệ, Quản trị kinh doanh, Quản lý công nghiệp...
  • Hiểu biết về xây dựng hệ thống.
  • Hiểu biết về hệ thống ISO 9001, 14001.
  • Am hiểu NVL nghành nhựa.

KINH NGHIỆM

  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm cho việc vị trí Trưởng phòng cung ứng từ 02 năm trở lên của các công ty cùng ngành hoặc các vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm quản lý con người.
  • Có kinh nghiệm quản lý giá thành sản xuất.
  • Có kinh nghiệm quản lý, điều hành hệ thống.
  • Có kinh nghiệm về quản lý kho, kế toán, mua hàng, quản lý sản xuất, kế hoạch.

KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ

  • Lập kế hoạch, tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
  • Kỹ năng xây dựng, phân tích các báo cáo.
  • Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên.
  • Làm việc nhóm (teamwork) & làm việc độc lập.
  • Phân tích, giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Thái độ cầu tiến, tuân thủ quy định công ty.

► CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh, thu nhập hấp dẫn;
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết, ngày Thành lập Công ty, lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên, chuyên cần;
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động;
  • 15 ngày phép/năm;
  • Du lịch, teambuilding hàng năm;
  • Môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo;
  • Cơ hội đào tạo, huấn luyện bài bản;
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Review lương hàng năm.

► CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Gửi CV về email: tuyendung@nanoco.com.vn với tiêu đề: [Vị trí tuyển dụng - Họ tên ứng viên]

VD: Trưởng phòng cung ứng - Nguyễn Văn A

► THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: tuyendung@nanoco.com.vn

Số điện thoại: (028) 7300 6388 / 0901 166 928

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng