Bí quyết chọn mua bình đun siêu tốc phù hợp với nhu cầu gia đình bạn

Bình đun siêu tốc là một thiết bị không thể thiếu trong một không gian hiện đại. Chúng có tác dụng gì? Và tiêu chí chọn bình đun siêu tốc tốt như thế nào, xem ngay thông tin dưới đây nhé 

Lợi ích của bình đun siêu tốc 

Ấm siêu tốc là một sản phẩm phổ biến mà mọi căn bếp Việt đều có. Với các lợi ích tuyệt vời như: 

Tiết kiệm thời gian: Bình siêu tốc có thể đun nước nhanh chóng trong vòng vài phút. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho những người bận rộn. 

Tiết kiệm năng lượng: So với đun nước bằng nồi cầu truyền thống, bình siêu tốc tiết kiệm đến 50% năng lượng. 

Dễ dàng sử dụng: Bình siêu tốc có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình, bật nguồn và đợi một vài phút là có nước sôi. 

bình đun siêu tốc

An toàn hơn: Bình siêu tốc thường được trang bị các tính năng an toàn như tự động tắt nguồn khi nước sôi hoặc khi bình khô, giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ. 

Tạo ra nước sạch: Nước được đun bằng bình siêu tốc thường có chất lượng cao hơn do quá trình đun giúp tiêu diệt các vi khuẩn, tạp chất, tảo và các loại vi sinh vật khác. 

Dễ dàng vệ sinh: Bình siêu tốc thường được làm bằng chất liệu nhựa hoặc thép không gỉ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. 

Bình đun siêu tốc có thể được dùng để làm gì? 

Bình đun siêu tốc có thể được sử dụng làm nhiều mục đích khác nhau: 

Dùng làm nước sôi để pha trà, pha cà phê, pha mỳ tôm và những thức uống nhanh khác cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng. 

Dùng để nấu ăn như luộc trứng, luộc rau củ như khoai, ngô, .... Điều này thật sự hiệu quả nếu khu vực bạn sống không cho phép nấu ăn, bạn hoàn toàn có thể dùng bình đun siêu tốc để làm điều đó. Bạn có thể bỏ trực tiếp vào nồi và sau khi chúng chín thì lấy ra, vệ sinh lại rất dễ dàng. 

bình đun siêu tốc Nanoco

Dùng để sưởi ấm nhanh chóng những bộ quần áo, khăn tắm, tã lót cho bé,… Hơi nước sôi sẽ giúp hong khô quần áo đặc biệt là thời tiết nồm, ẩm, mưa khiến quần áo khó khô. 

Dùng để tiệt trùng dụng cụ như bình sữa, dụng cụ nấu ăn,…do nhiệt độ nước sôi có thể giết các vi khuẩn. 

Dùng để nấu nước cho việc tẩy rửa hoặc tắm, tạo hơi nước để làm ẩm không khí trong phòng khi mùa đông đến. 

Chọn mua bình đun siêu tốc theo tiêu chí nào? 

Tùy vào nhiều yếu tố mà người tiêu dùng sẽ chọn những loại bình đun siêu tốc khác nhau. Dưới đây là những tiêu chí mà bạn nên lưu ý trước khi mua hàng: 

Chọn dung tích phù hợp: Tùy vào mục đích sử dụng và số lượng người dùng mà bạn có thể chọn dung tích phù hợp cho bình siêu tốc. Nếu bạn muốn dùng để pha trà hoặc cà phê, có thể chọn dung tích từ 0,5 đến 1,5 lít. Nếu dùng để đun nước để tắm, rửa có thể chọn bình đun siêu tốc 1,8 lít đến 3 lít. 

Bình đun siêu tốc Nanoco mới

Chọn chất liệu: Bình siêu tốc thường được làm từ nhựa, inox hoặc thủy tinh. Nhựa thường rẻ hơn và nhẹ hơn, nhưng không chịu được nhiệt độ cao và có thể bị biến dạng. Inox và thủy tinh đều chịu được nhiệt độ cao, tuy nhiên, thủy tinh dễ vỡ nếu không cẩn thận làm rớt. 

Thương hiệu và giá cả: Bạn nên chọn mua bình siêu tốc từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Nên tìm hiểu về chính sách bảo hành, chất lượng sản phẩm và giá cả trước khi quyết định mua. 

Hy vọng những thông tin trên đây đã hỗ trợ cho quý khách hàng để lựa chọn bình đun siêu tốc vừa ý, hợp túi tiền. 

.............................................................

Nanoco Group, với hơn 30 năm cung cấp các dòng sản phẩm về thiết bị điện, thiết bị gia đình, thiết bị chiếu sáng,… sẵn sàng hỗ trợ bạn, giúp bạn sở hữu những mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ! Liên hệ ngay để tìm nhà phân phối gần nhất. 

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

Xem thêm:  

Nên mua bình siêu tốc ruột INOX hay THỦY TINH

So sánh sự khác nhau giữa các loại quạt hút hiện nay 

Các loại đèn trang trí sân vườn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng