CÙNG TIÊM VACCINE - CÙNG NANOCO CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19

Thực hiện theo chủ trương của Bộ Y tế về việc thực hiện Kế hoạch tổ chức tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch Covid – 19 tại nhiều tỉnh có nguy cơ lây nhiễm cao. Từ ngày 23/6, Nanoco đã tiến hành tổ chức tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch Covid – 19 cho nhân viên đang làm việc tại một số chi nhánh trên cả nước. Đặc biệt, luôn chú trọng đến vấn đề an toàn cho người được tiêm vắc xin và đảm bảo công tác phòng chống dịch trong việc thực hiện tiêm vắc xin COVID-19.

Mỗi buổi tiêm đều được chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị y tế phục vụ như: Việc bố trí khu vực đón tiếp, tư vấn, khám sàng lọc, tiêm và theo dõi sau tiêm đều được bố trí theo nguyên tắc một chiều và đảm bảo khoảng cách an toàn trong phòng chống dịch. Sau khi tiêm, mọi người đều được theo dõi các phản ứng sau tiêm ít nhất 30 phút và được hướng dẫn tự theo dõi, xử trí các phản ứng thường gặp sau tiêm, đồng thời được hướng dẫn nhận biết các dấu hiệu bất thường sau tiêm chủng để có biện pháp xử trí kịp thời, đảm bảo an toàn tiêm chủng.

Địa điểm tổ chức tiêm vắc xin được trang bị đầy đủ thiết bị và đảm bảo 5K

  • Ngày 23, 26/6, Nanoco đã tổ chức tiêm vắc xin mũi 1 cho nhân viên đang làm việc tại VP Điện Biên Phủ và chi nhánh tại TP.HCM.
  • Sáng ngày 29/7, công ty đã tổ chức tiêm vắc xin mũi 1 cho nhân viên đang làm việc tại nhà máy Long An.
  • Ngày 31/7 vừa qua, Nanoco tiếp tục tổ chức tiêm vắc xin mũi 1 cho nhân viên tại chi nhánh Rạch Giá, Kiên Giang và Hà Nội.

Nanoco đã tiến hành tổ chức tiêm chủng vắc xin phòng chống dịch Covid – 19 cho nhân viên đang làm việc tại một số chi nhánh có nguy cơ lây nhiễm cao.

Nhằm chủ động phòng, chống dịch bằng việc tiêm vắc xin phòng Covid-19, Nanoco cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên đã nghiêm chỉnh thực hiện tiêm vắc xin COVID- 19 nhằm đảm bảo cho sự vận hành các chuỗi sản xuất được thông suốt. 

Với mục tiêu đặt sức khỏe người lao động lên hàng đầu. Nanoco luôn tiên phong trong những công tác xã hội & công tác phòng chống dịch Covid hiện nay.

Mọi người đừng quên, dù đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19 vẫn phải tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ Y Tế: Khẩu trang – Khử khuẩn - Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế nhé!

Cùng tiêm Vaccine - Cùng Nanoco chung tay đẩy lùi Covid-19!


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại máy bơm nước hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.   

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711  

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng