NANOCO CHUNG TAY CÙNG VIỆT NAM VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH - NHỮNG CHUYẾN XE RAU VUI VẺ

Chương trình “Chuyến xe rau vui vẻ” hướng về thành phố mang tên Bác được công ty cổ phần thiết bị điện Phước Thạnh Nanoco phát động nhằm hỗ trợ rau, củ, quả, nhu yếu phẩm cho tâm dịch TP.HCM.

NANOCO CHUNG TAY CÙNG VIỆT NAM VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH - NHỮNG CHUYẾN XE RAU VUI VẺ

Trong những ngày qua, đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều người dân, nhất là người lao động nghèo và người dân nằm trong khu vực phong tỏa trở nên hết sức khó khăn.

Thấu hiểu được điều đó, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng nhau chung tay chia sẻ những khó khăn này với các hộ gia đình khó khăn, Nanoco đã phối hợp cùng nhóm từ thiện góp chút nắng ấm cho Sài Gòn.

"Chuyến xe rau vui vẻ" đầu tiên của đoàn công tác thiện nguyện Nanoco, chở rau củ quả từ Lâm Đồng thẳng tiến về Sài Gòn thân yêu vào ngày 18.07.2021. Ngay sau đó, đoàn đã tiến hành phân phát miễn phí cho bà con cô bác trong các khu cách ly, các hộ dân trong khu vực phong tỏa tại Sài Gòn.

Ngày 24.07.2021 - "Chuyến xe rau vui vẻ" thứ 2, đoàn xe khởi hành theo lộ trình Sài Gòn - Bình Dương - Đồng Nai, mang theo rau củ quả, kèm theo cả hơi ấm tình thương của Nanoco mong muốn gửi tới chút ấm áp cho bà con đang trong vùng dịch thân thương.

Một số hình ảnh của "chuyến xe rau vui vẻ"

Trong thời gian tới, Nanoco sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều hơn nữa những chuyến xe thiện nguyện đến các điểm phát rau củ miễn phí cho bà con nghèo, cho các hộ dân gặp khó khăn trong mùa dịch này.  Với hi vọng mọi người cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chung tay đẩy lùi Covid – Việt Nam chiến thắng đại dịch


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại máy bơm nước hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.   

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711  

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng