ĐỒNG HÀNH ĐẾN THÀNH CÔNG

PC Electric GmbH là tập đoàn sản xuất phích & ổ cắm công nghiệp hàng đầu thế giới được thành lập từ năm 1973 tại Austria. Với bề dày kinh nghiệm gần 50 năm thành lập và hệ thống phân phối tại hơn 85 quốc gia trên toàn thế giới, PCE luôn là đối tác được tin cậy và lựa chọn hàng đầu cho các công trình với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.  

Tại Việt Nam, Nanoco hiện là đối tác chiến lược duy nhất và là nhà phân phối độc quyền của PC Electric GmbH, giúp mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn Châu Âu.  

Vào ngày 01.06.2022 vừa qua, ông Alberto Maffucci – CEO của Tập đoàn PC Electric GmbH đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi thân mật cùng ông Lương Lực Văn - CEO Tập đoàn Nanoco, nhà sản xuất & phân phối Thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. 

Hai bên cùng trao đổi về định hướng kinh doanh, chiến lược phát triển thương hiệu ngày càng vững mạnh để dẫn đầu trong xu thế ngành hàng thiết bị điện tại Việt Nam. 

PC Electric GmbHNanoco hi vọng sau chuyến gặp gỡ và làm việc này, sẽ mở ra nhiều cơ hội và bước tiến lớn cho hai tập đoàn trong việc phát triển ngành hàng thiết bị điện tại Việt Nam. Góp phần củng cố và thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 bên trong thời gian tới. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm thiết bị điện chất lượng nhất, đạt chuẩn an toàn của Châu Âu. 

Ngồi trên ghế từ trái qua: ông Lương Lực Văn - CEO Tập đoàn Nanoco, bên cạnh là ông  Alberto Maffucci - CEO Tập đoàn PC Electric GmbH 


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh. 

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711 

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

 
← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng