NANOCO & PANASONIC ELECTRIC WORKS: VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI

Sau hơn 30 năm thành công và phát triển, Nanoco luôn tự tin là đối tác chiến lược mạnh mẽ và uy tín của Panasonic tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Cùng với sự nỗ lực hợp tác hết mình, hai bên đã có những bước tiến lớn và ngày càng thành công hơn trong việc cùng nhau xây dựng thương hiệu Panasonic trong tâm trí người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Chiều ngày 08.06.2022 vừa qua, Tổng giám đốc tập đoàn Panasonic Electric Works - Ông Otaki Kiyoshi - Phụ trách ngành hàng thiết bị điện, cùng Phó tổng giám đốc phụ trách Sales - Ông Yuasa Shigeto đã có chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau đại dịch covid, và Nanoco hân hạnh được chọn là điểm đến đầu tiên trong chuyến công du này.  

Buổi gặp mặt có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc nắm bắt hoạt động hiện tại của cả hai bên, từ đó kịp thời đưa ra những sách lược để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị lâu dài giữa hai bên. Ngoài ra, hai bên đã tập trung trao đổi về những chiến lược nhằm mở rộng mô hình kinh doanh, phát huy tối đa tiềm lực sẵn có của hai tập đoàn, cùng giúp đỡ nhau tạo những bước tiến nhảy vọt trong ngành hàng thiết bị điện không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra nhiều nước khác trong khu vực. 

Kết thúc chuyến thăm, hai bên hứa hẹn sẽ luôn đồng hành cùng nhau để mang nhiều sản phẩm Panasonic chất lượng hơn nữa đến với mỗi gia đình Việt trên khắp cả nước. 

Cùng điểm qua một số hình ảnh về buổi gặp gỡ của Tổng giám đốc tập đoàn Panasonic Electric Works- Ông Otaki Kiyoshi - và đồng nghiệp tại Nanoco:  

Theo thứ tự từ bên phải qua:  

Ông Otaki Kiyoshi - Tổng giám đốc tập đoàn Panasonic Electric Works 

Ông Lương Vinh Sanh - Chủ tịch tập đoàn Nanoco 

Ông Lương Lực Văn - CEO tập đoàn Nanoco 

Ông Yuasa Shigeto - Phó tổng giám đốc Sales tập đoàn Panasonic Electric Works 


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh. 

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711 

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng