Đèn Led khẩn cấp và đèn Dowlight khẩn cấp khác nhau như thế nào?

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn khẩn cấp với các mức giá khác nhau, ưu và nhược điểm khác nhau. Người mua hàng thông thái cần chú ý đến các thông số kỹ thuật trước khi mua hàng để cân nhắc liệu loại đèn đó có phù hợp với mong muốn của mình hay không? Nếu bạn đang cân nhắc mua đèn sạc khẩn cấp thì có thể tham khảo bài sau đây.

Đèn sạc khẩn cấp là gì? Nó có tác dụng gì?

Đèn sạc khẩn cấp còn gọi là đèn emergency, đèn led khẩn cấp, đèn chiếu sáng khẩn cấp nhưng phổ biến nhất là đèn khẩn cấp. Đèn sạc khẩn cấp có cấu tạo với phần thân vỏ làm bằng thép mạ kẽm và có phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, 2 bóng đèn chiếu sáng làm bằng đèn led có khả năng điều chỉnh ánh sáng lên, xuống.  

Đèn khẩn cấp có khả năng tự động bật lên khi mất điện đột ngột và tự ngắt khi có điện trở lại nhờ vào bộ pin sạc dự phòng. Do đó, chúng thường được sử dụng trong trường học, chung cư hay các tòa nhà lớn, xí nghiệp... 

Trong những trường hợp khẩn cấp, đèn chiếu sáng khẩn cấp rất hiệu quả trong việc cung cấp đầy đủ anh sáng và hướng dẫn mọi người đến nơi an toàn.  

Đèn sạc khẩn cấp giúp cung cấp anh sáng khi mất điện đột ngột

Đèn khẩn cấp có tác dụng chiếu sáng trong các trường hợp khẩn cấp như mất điện

Đèn sạc khẩn cấp Nanoco 

Đèn sạc khẩn cấp Nanoco có chứng nhận PCCC, Chứng nhận PCCC cho biết rằng đèn khẩn cấp được kiểm tra và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn để đảm bảo hoạt động đúng cách trong các tình huống khẩn cấp. Người dùng có thể yên tâm về độ tin cậy và an toàn của sản phẩm.

Các thông số của dòng đèn sạc khẩn cấp: 

Công suất3.5WCông suất dự trữ2.5W
Điện áp định mức220VĐiện áp hoạt động220V - 240V 
Hệ số công suất0.5 PF   
Kích thước đèn280mmx280mmx78mmTrọng lượng1kg 
PinLithium 3.7V/ 2.2AThời gian sạc24 giờ
Thời gian chiếu sáng khẩn cấp3 giờ Quang Thông180Lm
Nguồn sángSMD LED 32PCSNhiệt độ màu6500K 
Chất liệuChóa đèn nhựa PC trong, thân đèn nhựa ABS Tuổi thọ20000 giờ 

Đèn sạc khẩn cấp Nanoco mới nhất

Đèn sạc khẩn cấp Nanoco mới nhất

Đèn Dowlight khẩn cấp Nanoco

Ngoài đèn sạc khẩn cấp, Nanoco cũng cung cấp thêm 1 loại đèn dowlight khẩn cấp mã số NDLE036 với thiết kế đặc biệt hơn, giá tốt hơn. Vị trí gắn đèn là âm trần, tức gắn trực tiếp lên trần để ánh sáng được chiếu thẳng xuống giúp cho ánh sáng được đều hơn.

Các thông số của dòng đèn dowlight khẩn cấp: 

Công suất3.5WCông suất dự trữ 2W
Điện áp sử dụngAC220-240V/50-60HzChế độ bảo vệ điệnClass II
Hệ số công suất0.5 PF Trọng lượng0.22kg
Kích thước đènØ140x23mmKhoét trầnØ65-70mm
PinLiFePO4 3.2V/1.5AhThời gian sạc16 giờ
Thời gian chiếu sáng khẩn cấp3 giờ Quang Thông180Lm
Nguồn sángSMD LED white 6500KNhiệt độ màu6500K 
Chất liệuChóa đèn nhựa, thân đèn nhômĐóng gói48 cái/ thùng

Đèn dowlight khẩn cấp Nanoco

Ưu điểm của đèn Dowlight khẩn cấp so với đèn Led khẩn cấp là có thể chiếu sáng 3 giờ mặc dù chỉ cần sạc 16 giờ đồng hồ. Ngoài ra nó cũng khá tiết kiệm điện năng hơn do sử dùng pin LiFePO4 3.2V/1.5Ah, tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc rằng đèn sẽ không quá sáng. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng với không gian nào mà bạn có thể chọn đèn sạc khẩn cấp hay đèn dowlight khẩn cấp Nanoco.

Ưu điểm của các sản phẩm đèn khẩn cấp Nanoco

Ưu điểm của đèn khẩn cấp Nanoco là tiêu hao ít điện hơn do có công suất tiêu thụ và sử dụng được lâu do cấu tạo chất liệu của đèn. Tuổi thọ đèn cũng rất lâu đến 1000 lần sạc, tương đương với khoảng gần 1000 lần mất điện. 

Ngoài ra, chính sách bảo hành của Nanoco lên đến 2 năm và đổi mới 1 năm. Đèn LED Chiếu Sáng Khẩn Cấp NEM2135 và đèn NDLE036 thương hiệu Nanoco đều có chứng nhận PCCC, sản xuất đáp ứng các quy định, tiêu chuẩn hiện nay về thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự

Đèn khẩn cấp thương hiệu Nanoco với thương hiệu uy tín, chất lượng bền bỉ tin rằng sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc đèn chiếu sáng khẩn cấp. . 

Xem giá đèn khẩn cấp Nanoco tại đây 

Có thể bạn cũng muốn biết:

Đèn Led thoát hiểm và đèn khẩn cấp  

Top 5 lý do nên dùng quạt muỗi Nanoco trong mùa mưa

Kinh nghiệm chọn đèn bàn học phù hợp cho từng thành viên gia đình

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng