Nhà thông minh tiết kiệm năng lượng

TIỆN ÍCH
Cuộc sống sẽ thoải mái đến thế nào nếu bạn không phải lo lắng về việc quản lý hóa đơn tiền điện, tưới tiêu cho khu vườn, chăm sóc hồ cá, quản lý chất lượng nước hồ bơi hay việc phải thu quần áo đang phơi vào nhà khi trời mưa… Thay vào đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như các hoạt động yêu thích.


MÔI TRƯỜNG SỐNG
Một ngôi nhà biết tự đóng rèm theo hướng nắng chiếu và mở rèm theo hướng ngược lại để đảm bảo ánh sáng trong nhà được đầy đủ nhất. Điều này cũng giúp hạn chế sử dụng đèn khi có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên và giữ các vật dụng trong nhà không bị hư hỏng do nhiệt nắng. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa thông minh biết tự học sở thích và thói quen của gia chủ để giữ cho không gian sinh hoạt luôn ở nhiệt độ dễ chịu nhất nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa.


ÁNH SÁNG
Khoa học đã chứng minh rằng ánh sáng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe con người. Màu sắc ánh sáng cũng là một trong những yếu tố tạo nên các cung bậc cảm xúc. Chỉ một chạm hoặc lệnh, ánh sáng ngôi nhà bạn sẽ được thay đổi tùy theo các mục đích sử dụng: học hành, làm việc, ăn tối, thư giãn, thậm chí tiệc tùng…


ÂM THANH ĐA VÙNG
Tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi có thể lắng nghe các giai điệu yêu thích ở bất kỳ không gian nào trong nhà ngôi nhà bạn. Âm thanh đa vùng mang đến sự giải trí thực sự đẳng cấp trong thời đại mà mọi thứ đều được nâng cấp lên tầm “thông minh”.

← Bài trước
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng