CHUYẾN THĂM HỮU NGHỊ HỢP TÁC CỦA PANASONIC ĐẾN NANOCO

     Ngày 12/5 vừa qua, Ông Masaharu Michiura - Chủ tịch công ty Heating & Ventilation A/C (Phụ trách ngành hàng Điều hòa, Bơm, Quạt) thuộc tập đoàn Panasonic đã ghé thăm Tòa Nhà Nanoco dưới sự tiếp đón của Ông Lương Vinh Sanh - Chủ tịch tập đoàn Nanoco và ông Lương Lực Văn - CEO tập đoàn Nanoco. Chuyến thăm nhằm khẳng định sự hợp tác lâu dài, tạo điều kiện để hai bên cùng phát triển và mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ tập đoàn Panasonic.  

    Buổi viếng thăm Nanoco của ông Masaharu Michiura có ý nghĩa hết sức quan trọng trong quan hệ của Nanoco và Panasonic, góp phần nâng cao và thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác của hai bên trong suốt hơn 30 năm qua. Có thể nhận định, Nanoco sẽ luôn là đối tác tiềm năng và chiến lược của Panasonic tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và chắc chắn hai bên sẽ tiếp tục có những sự hợp tác lâu dài và bền vững hơn trong tương lai. 

     Cùng điểm qua một số hình ảnh về buổi gặp gỡ của Chủ tịch công ty Heating & Ventilation A/C (HVAC) - ông Masaharu Michiura và đồng nghiệp tại Nanoco: 

Ngồi trên ghế từ trái qua: 

Ông Lương Vinh Sanh - Chủ tịch tập đoàn Nanoco

Ông Masaharu Michiura - Chủ tịch công ty Heating & Ventilation A/C thuộc tập đoàn Panasonic


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh. 

Nanoco Group 

  • Hotline: 1900 6711 

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng