Bệnh viện Đại học y khoa Tokyo

Bệnh viện là nơi chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, những người có sức đề kháng yếu vì thế rất cần một môi trường thông thoáng và bầu không khí trong sạch. Vì vậy, hệ thống thông gió tại bệnh viện là yếu tố rất được người quản lý quan tâm đến. Cùng với đó là vấn đề về hệ thống điện an toàn, bền bỉ đối với bệnh nhân và cả đội ngũ y bác sĩ cũng rất quan trọng không kém. Và bệnh viện Đại học y khoa Tokyo cũng không nằm ngoài dòng chảy. 

Nanoco rất vinh dự khi được trở thành là đơn vị phân phối các thiết bị công tắc ổ cắm và quạt hút cho bị Dự án bệnh viện Đại học y khoa Tokyo. 

Bệnh viện Đại học y khoa Tokyo – Ecopark Hưng Yên có quy mô 150 giường nội trú (giai đoạn 1 có quy mô 80 giường) với tổng vốn đầu tư 20 triệu USD. Là bệnh viện được xây dựng với mục tiêu chuyên khoa chăm sóc sức khỏe dự phòng cho người dân. 

Ngoài những khu vực khám chữa bệnh và công tác chuyên môn, bệnh viện còn có khu vực cà phê, nhà hàng, yoga studio và phân khu dành riêng cho bệnh nhân VIP. Như vậy, cư dân Ecopark và những vùng lân cận được thụ hưởng dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe hiện đại tiên tiến chuẩn Nhật Bản với đội ngũ chuyên gia, 100% bác sĩ là người Nhật có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Toàn bộ đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc y tế của bệnh viện cũng được đào tạo bài bản theo phong cách và tác phong làm việc chuẩn Nhật. 

Tháng 2/2021 vừa qua, Bệnh viện Đại học y khoa Tokyo đã chính thức đi vào hoạt động. Qua đó góp phần hoàn thiện bức tranh dịch vụ tiện ích cao cấp, đồng bộ bao gồm: trường học, siêu thị, công viên, bệnh viện, khu liên hợp thể thao… của Ecopark, xứng đáng là một trong những khu đô thị đáng sống nhất cả nước. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng