Nhà máy Kyocera

Nanoco được nhiều Quý Khách biết đến là doanh nghiệp chuyên phân phối các thiết bị điện được chứng nhận đạt tiêu chuẩn về mặt yếu tố kỹ thuật, chất lượng trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng. Nhằm mang đến những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời nhất. 

Bởi vì thế, Kyocera Mita đã tin tưởng và lựa chọn Nanoco là đơn vị cung cấp các thiết bị như công tắc ổ cắm, hệ thống điều khiển chiếu sáng và đèn chiếu sáng cho dự án xây dựng nhà máy Kyocera. 

Kyocera Mita là một Tập đoàn của Nhật Bản hoạt động tại 31 quốc gia trên thế giới, với khoảng 15.000 nhân viên và doanh số hàng năm đạt khoảng 3 tỷ USD. Nổi tiếng là nhà sản xuất máy photocopy và máy in đa chức năng bao gồm máy photocopy đa chức năng kỹ thuật số, máy in, máy scan, máy fax, giải pháp mạng...cùng các ứng dụng quản lý văn bản. 

Dự án xây dựng nhà máy Kyocera là nhà máy sản xuất thứ hai của Kyocera Mita đặt tại KCN Thăng Long II, Hưng Yên có diện tích 20 ha với tổng vốn đầu tư ban đầu là 187,5 triệu USD, chuyên sản xuất các sản phẩm máy in và máy photocopy đa chức năng.  

Giúp giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho trên 11.000 lao động, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế và phát triển công nghiệp của tỉnh Hưng Yên nói riêng và phát triển kinh tế – xã hội địa phương nói chung. 

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng