ĐỒNG HÀNH ĐẾN THÀNH CÔNG!

Thời đại internet bùng nổ, chuyển đổi số (Digital Transformation) ra đời và trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nếu hoạt động hiệu quả thì chuyển đổi số sẽ thay đổi toàn diện cách thức mà một doanh nghiệp hoạt động. Từ đó hỗ trợ tăng hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa hiệu suất làm việc và mang lại giá trị cho khách hàng. 

Không nằm ngoài dòng chảy, ngày 07/01/2021, tại Khách sạn Lotte Hà Nội, Tổng giám đốc Nanoco Group - Ông Lương Lực Văn đã tham dự hội thảo Microsoft Better 4 Business do Microsoft tổ chức. Đây là sự kiện hàng đầu về chuyển đổi số ở Việt Nam.

Theo các chuyên gia, 2021 sẽ là năm bản lề quan trọng trong quá chuyển đổi số của nhiều DN

Trong thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, hoặc là thay đổi, hoặc là tụt hậu. Bài toán nâng cao năng suất lao động tại Việt Nam chỉ có thể giải quyết bằng ứng dụng công nghệ. Do đó, Nanoco đã tìm đến Microsoft để giải những bài toán khó đang bỏ ngỏ. Công ty quyết định chuyển sang sử dụng hệ thống Microsoft 365 và SAP S/4HANA trên nền tảng Microsoft Azure. 

Việc thay đổi liên quan chuyển đổi số không chỉ là hình thức chuyển đổi công nghệ mà nó còn hội tụ cả 3 yếu tố: công nghệ, kinh doanh và con người. Và thực tế đã chứng minh, Nanoco đồng hành cùng Microsoft là một quyết định đúng đắn và được đền đáp xứng đáng bằng những kết quả khả quan.

Nanoco chính thức hợp tác với Microsoft 365 để giải quyết bài toán về nguồn lực

Sau thành công này, Ông Lương Lực Văn tin rằng Nanoco và Microsoft sẽ có một mối quan hệ lâu dài và bền vững cùng nhau, góp phần thực hiện sứ mệnh vì một Việt Nam hùng cường. Đặc biệt, nhờ và hoạt động này có thể giúp Nanoco  tăng khả năng cạnh tranh, mở rộng thị trường, thúc đẩy tăng trưởng nhanh và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Bởi tiến bộ khoa học công nghệ, đổi mới công nghệ thực sự là hướng đi đúng đắn của nhữg doanh nghiệp công nghiệp giàu tiềm năng trong tương lai.

Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711
  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng