"NANOCO CARE PACKAGE" - SAN SẺ YÊU THƯƠNG, VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư đã gây ra những tác động lớn đến đời sống, sản xuất, kinh doanh của người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, trong những ngày dịch bệnh diễn ra phức tạp, trong khu phố, con hẻm bị phong tỏa, cách ly, BGĐ đã cố gắng có mặt để trao những phần quà, nhu yếu phẩm gửi tặng cho gia đình, công nhân lao động bị ảnh hưởng dịch Covid -19, giúp cho nhân viên, công nhân lao động đỡ khó khăn trong nhu cầu tiếp cận nguồn nhu yếu phẩm, thực phẩm.

 

San sẻ yêu thương, đồng lòng vượt qua đại dịch

Vào ngày 11/09/2021 vừa qua, chuyến xe Nanoco ở Sài Gòn bắt đầu lăn bánh với mong muốn chuyển những phần quà nhỏ, gói gọn tình cảm yêu thương, quan tâm từ Ban Giám Đốc Công ty gửi đến tận tay anh/chị/em đang gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh năm nay.

Nanoco luôn cố gắng đẩy mạnh chăm lo cho nhân viên không chỉ bằng vật chất mà còn mang lại nhiều giá trị vật chất lẫn tinh thần để nhân viên yên tâm chống dịch và đồng lòng cùng công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Nanoco kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, bình an và cùng nhau bình an vượt qua đại dịch.


NANOCO LUÔN SÁT CÁNH BÊN BẠN ❤️


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

 
 
CHÌA KHÓA SỐ 4: NGÔI SAO

(Minigame: Truy tìm mật thư)

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng