TÒA NHÀ NANOCO ĐẠT GIẢI THƯỞNG KIẾN TRÚC THƯƠNG MẠI TIÊU BIỂU TẠI AMP 2021

Tọa lạc tại địa chỉ 675 – 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Tòa nhà Nanoco hiện là trụ sở chính vừa là phòng trưng bày các sản phẩm thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng, nội thất cao cấp & chất lượng đến từ Nanoco, Panasonic và nanoHome.  

Vừa qua, tại giải thưởng kiến trúc toàn cầu Architecture MasterPrize (AMP) 2021, Tòa nhà NANOCO được thiết kế bởi KTS. Võ Trọng Nghĩa đã vinh dự giành chiến thắng cao nhất trong hạng mục “Kiến trúc thương mại” danh giá.  

Ban lãnh đạo Tập đoàn Nanoco và toàn thể cán bộ công nhân viên cảm thất rất tự hào, khi “ngôi nhà” của mình nói riêng và một công trình ở Việt Nam nói chung được vinh danh tại giải thưởng AMP.   

Tòa nhà Nanoco là sự kết hợp hài hòa của các khối kính và cây xanh, với các khối hộp thủy tinh xếp xen kẽ nhau và tạo thành những khoảng sân trên mái để trồng cây xanh. Ban ngày, nó hạn chế ánh nắng trực tiếp chiếu vào, tạo ra môi trường ánh sáng lý tưởng bên trong. Ngược lại, vào ban đêm, nó biến thành một hộp đèn độc đáo, nổi bật và chiếu sáng cả khu phố. Tòa nhà được kỳ vọng là một công trình có kiến trúc mẫu mực cho sự phát triển bền vững. 

Với thiết kế hướng tới sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên, mang đến một môi trường làm việc tốt hơn cho nhân viên cũng như mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho Quý Khách Hàng khi đến tham quan Showroom, KTS. Võ Trọng Nghĩa và Ban lãnh đạo NANOCO đã lựa chọn sử dụng vật liệu chính là những khối gạch thủy tinh, có thể giúp làm giảm sự truyền nhiệt do tính chất hấp thụ nhiệt của vật liệu thấp, làm mờ và dịu đi tầm nhìn ra bên ngoài. Đặc biệt, bên ngoài tòa nhà được bao bọc bởi với nhiều cây xanh, tạo cảm quan thị giác dễ chịu, thoải mái hơn, cũng như góp phần mang lại mảng xanh cho thành phố. 

Công trình có 10 tầng bao gồm phòng trưng bày ở 4 tầng dưới và văn phòng ở 6 tầng trên. Không giống như những phòng trưng bày bình thường khác, công trình được yêu cầu một khu vực chung để phục vụ như một nền tảng cho cộng đồng và hoạt động sáng tạo. Lối vào được thiết kế với hình thức không gian mở phô bày các hoạt động bên trong để thu hút người đi đường. Ngay sau lối vào là khu đa chức năng, nơi có thể tổ chức nhiều sự kiện và triển lãm. Hệ cầu thang nằm trong khoảng thông tầng, xuyên qua các bản sàn, làm tăng tính tương tác giữa các khu vực chung và các không gian trưng bày. Không gian được thiết kế để hòa nhập, không bị ngăn cách bởi tường hoặc sàn và có một số yếu tố kiến trúc độc đáo. 

Quý Khách Hàng muốn được tận mắt chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật này thì hãy đến ngay Showroom Nanoco – Panasonic675 – 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM để tự mình cảm nhận nhé! 

TỰ HÀO LẮM NANOCO ƠI ❤️!

>> Xem thêm: "Câu chuyện thương hiệu - Hành trình đi đến thành công"

 

Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 
← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng