QUAN TÂM OA ZALO NANOCO PANASONIC - NHẬN NGAY QUÀ CỰC ĐÃ

Với mục đích giúp Quý Khách Hàng có thể nhanh chóng tiếp cận tin tức và thông tin liên quan đến sản phẩm cũng như những hoạt động của thương hiệu Nanoco một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nanoco triển khai chương trình "QUAN TÂM OA ZALO NANOCO PANASONIC - NHẬN NGAY QUÀ CỰC ĐÃ" với cách thức tham gia cực kỳ đơn giản còn quà tặng thì rất hấp dẫn! 

🎁 Phần quà là 1 chiếc Balo cao cấp Panasonic sẽ dành tặng cho 10 Qúy Khách Hàng sở hữu con số may mắn và thực hiện đúng các yêu cầu bên dưới: 

- Bước 1: Truy cập vào OA Zalo Nanoco Panasonic theo 1 trong 2 cách bên dưới 

  • Cách 1: Truy cập OA Zalo bằng cách quét mã QR 

  • Cách 2: Truy cập OA Zalo bằng cách gõ "Nanoco Panasonic" trên thanh tìm kiếm 

- Bước 2: Nhấn Quan tâm OA Zalo Nanoco Panasonic 

- Bước 3: Quý Khách Hàng hãy nhắn tin theo Cú pháp & con số may mắn tham dự chương trình vào hộp thư của Nanoco Panasonic như sau: WWW-con số may mắn Ví dụ: WWW-212 - Trong đó WWW là Cú pháp bắt buộc, 212 là con số may mắn 

📌 Lưu ý: Đối với những khách hàng đã quan tâm OA Zalo của Nanoco Panasonic trước đó, thì chỉ cần nhắn tin theo cú pháp để tham gia chương trình. 

⏰ Chương trình diễn ra từ ngày 17/11/2021 cho đến hết ngày 30/11/2021 và kết quả sẽ được công bố trên OA Zalo Nanoco Panasonic vào ngày 02/12/2021

👉 Quý Khách Hàng hãy nhanh tay Quan tâm OA Zalo Nanoco Panasonic để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào từ Nanoco cũng như ẵm phần quà hấp dẫn này về nhà nhé!


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện, chuyên cung cấp các loại thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng