NANOCO PHƯỚC THẠNH VÀ NAM LONG ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN

Ngày 15/05/2020, tại tòa nhà Capital Tower, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh và Công ty CP Đầu tư Nam Long 

Với sản phẩm chất lượng cao, luôn đảm bảo sự canh tranh về giá thành và tiến độ cung hàng. Công ty CP TBĐ Phước Thạnh là đối tác tin cậy hàng đầu của nhiều chủ đầu tư uy tín.   

Tổng giám đốc CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh (bên phải) và đại diện Nam Long Group ký hợp đồng hợp tác 

Lễ ký kết đánh dấu 1 bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa Phước Thạnh và Nam Long sau những hợp tác hiệu quả trước đây giữa hai bên. Đồng thời, tăng cường kết nối, hướng tới mục tiêu trở thành & đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của các bên để khai thác tốt nhất tiềm năng sẵn có. 

nanoco-phuoc-thanh-va-nam-long-hop-tac-2

Phước Thạnh sẽ cung cấp, đảm bảo chất lượng thiết bị điện cho các dự án sắp tới của Nam Long 

Theo nội dung hợp tác, Công ty Phước Thạnh sẽ là nhà thầu cung ứng các sản phẩm chiến lược, đa dạng từ thương hiệu uy tín Panasonic & Nanoco như: công tắc ổ cắm, cầu dao đóng ngắt, tủ điện, ổ cắm âm sàn, công tắc đồng hồ, đèn LED chiếu sáng và trang trí, máy bơm nước, máy nước nóng, quạt trần, quạt thông gió, ống PVC luồn dây điện & phụ kiện… cho các dự án của Nam Long trong thời gian sắp tới.  

Thông qua việc hợp tác, Phước Thạnh sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng và phát triển dự án của Nam Long. 

nanoco-phuoc-thanh-nam-long-hop-tac-3

Nam Long và các nhà đầu tư cam kết cho sự hợp tác dài lâu 

Tổng giám đốc Công ty CP Thiết Bị Điện Phước Thạnh tin rằng lần hợp tác này sẽ là cơ sở để Phước Thạnh và Nam Long tiếp tục hỗ trợ, mở rộng hoạt động kinh doanh, tiến tới hợp tác sâu rộng và song hành cùng phát triển, tiến tới mục tiêu không ngừng vươn xa mạnh mẽ.  

Công ty CP Thiết Bi Điện Phước Thạnh đồng hành cùng Nam Long kiến tạo nên những công trình bất động sản thật sự chất lượng, mang đến nhiều sản phẩm tốt hơn cho người tiêu dùng. Đặt nền tảng vững chắc giúp người tiêu dùng an tâm, hài lòng và có những trải nghiệm tốt hơn về tiện nghi hiện đại đẳng cấp của những công trình mang lại... 


Nanoco là nhà phân phối thiết bị điện hiện đại, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Nanoco đã xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp và giá cả cạnh tranh.

Nanoco Group

  • Hotline: 1900 6711

  • Địa chỉ Showroom: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng