Branding sản phẩm và công nghệ

1) Smart Control của Homa là gì?

Là giải pháp giúp kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh trong các công trình xây dựng trên điện thoại một cách dễ dàng, đơn giản. Nhà thông minh là ngôi nhà cho phép chủ nhân điều khiển bật/tắt hệ thống đèn điện, điều hoà, tivi, bình nóng lạnh, rèm cửa,… bằng Smartphone và giọng nói. Dù ở nhà, cơ quan, hay đang đi du lịch,… bạn vẫn có thể kiểm soát ngôi nhà thông qua smartphone có kết nối Internet hoặc qua chính giọng nói của mình.  Ví dụ, khi bạn ra ngoài nhưng quên tắt điều hoà, với một ngôi nhà thông thường, bạn sẽ hoặc quay lại và tắt đèn, gây mất thời gian hoặc để đèn bật như vậy cho đến khi về nhà, gây lãng phí điện. Nhưng khi sở hữu một ngôi nhà thông minh, cảm biến chuyển động sẽ tự thu thập thông tin và tắt đèn tự động khi không có người ở nhà. Một ngôi nhà thông minh sẽ tạo ra rất nhiều tiện ích và mang lại cuộc sống hiện đại hơn, dễ dàng hơn so với một ngôi nhà truyền thống. 

2) Nhà tôi đã có sẵn các thiết bị điện – điện tử như điều hòa, tivi, rèm mành, dàn âm thanh thì có thể kết nối với hệ thống Homa được không? Có phải đầu tư mới không?

Nhà bạn đã có sẵn các thiết bị điện – điện tử thì khi lắp đặt hệ thống Homa có thể sử dụng lại mà không cần mua mới. Hệ thống nhà thông minh Homa có thể hỗ trợ kết nối được với tất cả các thiết bị điện trên thị trường. Điều này các hãng khác trên thị trường không thể làm được. Các hãng khác chỉ tương thích điều khiển cho một số loại thiết bị điện – điện tử nhất định, bạn sẽ phải mua mới một số thiết bị để tích hợp được với hệ thống đó.

3) Tôi thấy khi triển khai hệ thống Homa cần lắp đặt thêm nhiều thiết bị điều khiển trong nhà. Vậy có gây tốn điện năng so với hệ thống điện thường nhiều không?

Việc sử dụng hệ thống Homa không những không tiêu tốn thêm điện năng mà còn giúp tiết kiệm điện năng hơn hệ thống điện thông thường. Do hệ thống sử dụng các cảm biến và hoạt động theo các kịch bản thông minh giúp tối ưu hóa hoạt động của các thiết bị điện trong nhà bạn như: Đèn chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh. Hệ thống sẽ chỉ bật các thiết bị đó khi bạn có nhu cầu sử dụng và tự động tắt khi bạn không sử dụng chúng.

4) Homa có thể tích hợp được cho các loại công trình nào?

Giải pháp đặc biệt thích hợp cho nhà phố, biệt thự, nhà riêng lẻ và căn hộ chung cư, turognwf học, bệnh viện, tòa nhà, khách sạn, resort,... dù đang ở giai đoạn thiết kế hay đã hoàn thiện. Kết nối giữa bạn và tổ ấm của mình sẽ thực sự chặt chẽ khi bạn có thể nhìn thấy, giao tiếp và điều khiển chúng qua ứng dụng trên điện thoại di động hay máy tính bảng dù bạn đang đi làm hay công tác xa.

5) Khách sạn và Resort của Homa là gì?

Với dịch vụ nghỉ dưỡng và khách sạn sẽ tiêu tốn nhiều điện năng nhưng chưa chắc có thể tăng được sự hài lòng của khách hàng.
Nhưng nếu biến các thiết bị trong khách sạn, khu resort trở nên thông minh, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng thì lại chính là cách chắc chắn nhất. Đáng kinh ngạc hơn, chính giải pháp này lại giúp tiết kiệm được đáng kể chi phí điện năng.

6) Cuộc sống lành mạnh với Homa là gì?

Khái niệm về “cuộc sống lành mạnh” được xem là một xu hướng mới cho những ai mong muốn sống một cuộc sống thoải mái, thú vị và khỏe mạnh trong điều kiện an toàn, an ninh, với chi phí phải chăng. Xu hướng này đã tạo ra nhu cầu sở hữu nhiều thiết bị gia dụng có khả năng kết nối mạng, từ các ứng dụng truyền dữ liệu tốc độ cao như máy tính xách tay, điện thoại di động, TV chuẩn Full-HD/4K hay camera an ninh IP đến những thiết bị truyền dữ liệu tốc độ thấp như các loại cảm biến, các bộ điều khiển và các bộ truyền động; tất cả hình thành nên một chuẩn mực mới về yêu cầu khả năng, độ tin cậy, độ trễ và mức độ phủ sóng của hệ thống mạng cho Nhà/Tòa nhà thông minh.
Vì Nhà Thông Minh là không gian mà các thiết bị trong nhà được kết nối và làm việc nhịp nhàng với nhau một cách tự động. Giúp tối ưu hóa các tiện ích cho cuộc sống và giảm thiểu hao phí điện năng, góp phần bảo vệ môi trường sống, đồng thời đảm bảo an ninh và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
Nên một hệ thống mạng ổn định mang đến sự kết nối hoàn hảo chính là nền tảng cốt lõi của mọi ngôi nhà thông minh. Và đây cũng là vấn đề nan giải của hầu hết các giải pháp Nhà thông minh trên thế giới hiện nay.

7) Các thiết bị điện thông minh của Homa có xuất xử ở đâu? Có bền không?

Hiện nay, tại Việt Nam, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về các thiết bị điện thông minh. Khách hàng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm cao cấp (thường phải đi dây) đến từ Châu Âu, các thiết bị thông minh giá rẻ có xuất xứ tại Trung Quốc hoặc các thiết bị điện thông minh do Việt Nam sản xuất, như Nhà thông minh Homa. Hiện tại các sản phẩm của Homa được gia công ở nhà máy Gemtek Đài Loan. Nói về độ bền của thiết bị điện thông minh, đi cùng với các mức giá khác nhau thì độ bền, tốc độ điều khiển, độ ổn định khi vận hành cũng như lời cam kết của Nhà sản xuất cũng khác nhau, điều chỉnh theo từng mức giá.

8) Dùng thiết bị điện thông minh có ổn định không? Hệ thống có hay bị đơ hay lỗi không?

Độ nhạy bén của nút cảm ứng trên công tắc của Homa luôn được khách hàng đánh giá rất cao và đánh giá mức độ hài lòng lên đến 99%. Bí mật để mỗi lần chạm nhả của khách hàng đều đạt được trải nghiệm hoàn hảo nhất chính là những sự bố trí tỉ mỉ lò xo nhỏ tại 4 góc của sản phẩm, tạo lực đẩy từ nội tại, kết hợp với bề mặt kính gia cường áp sát vào mạch cảm ứng, loại bỏ lớp không khí tới mức tối đa, giúp cho người dùng cảm nhận rõ nét về quyền năng của mỗi nút chạm.

 Bên cạnh đó, server quản lý của hệ thống nhà thông minh Homa được đặt ngay tại Việt Nam cũng đảm bảo việc vận hành trơn tru của hệ thống, hạn chế trạng thái đơ, lag đến mức tối đa. App Homa Life cũng liên tục được cải tiến và nâng cấp và được người dùng đánh giá đăng nhập nhanh, trải nghiệm mượt. 

Tags: Homa
← Bài trước
Tìm kiếm
Bảng giá lẻ
Xem điểm mua hàng